laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Luxcity không gian sống xanh

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 26/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 407

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giữa cuộc sống ồn ào, sầm uất của Sài Gòn, ai cũng muốn sở hữu một môi trường sống tiện nghi hiện đại, thoải mái, riêng tư, di chuyển thuận tiện, giá cả cạnh tranh... Nơi đó là chốn bạn bỏ lại sau lung những lo toan, nặng nề để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên người thân.

    [​IMG]

    Những thứ tưởng chừng như chỉ có thể tìm thấy ở một khu nghỉ dưỡng biệt lập thì nay đã ngự trị ngay giữa lòng quận 7, đó là can ho quan 7.

    Lấy ý tưởng từ ngọc lục bảo - một trong các loại đá quý hiếm trong tự nhiên, với màu xanh lục tinh tế và sang trọng có ý nghĩa may mắn cho những ai có được, thiết kế dự án Luxcity quận 7 được các kiến trúc sư danh tiếng của Singapore chăm chút kĩ càng, thiết kế độc đáo, hiện đại với mong muốn đem lại 1 căn hộ tuyệt vời cho người dân. Hồ bơi được thiết kế theo kiểu resort nghỉ dưỡng với các sàn nằm thư giãn trên bờ và các ghế thư giãn nổi trên nước tạo nên 1 môi trường sống năng động, sang trọng.

    Đồng thời, để mang đến cuộc sống trong lành, khoẻ mạnh cho khu cư dân dự án Luxcity quận 7, chủ đầu tư Đất Xanh đã trồng hoa và cây xanh quanh nhà ở hay các lối đi để đầu tư tốt nhất mảng xanh cho Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity quận 7. Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity được thiết kế hướng về tự nhiên cung cấp nguồn sáng tự nhiên và làn gió vào mỗi căn hộ xây dựng nên 1 không gian sống trong lành giữa lòng TP.HCM. Chính sự đầu tư chuẩn mực về không gian sống nên khi sống trong nhà ở dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7), người dân có thể chào ngày mới mạnh mẽ bằng cách lướt nhẹ qua các con phố quanh co, tràn đầy ánh nắng, hay nhẹ nhàng tản bộ trên các con đường rợp bóng mát, đắm mình trong nguồn nước trong xanh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.

    Luxcity, cho cuộc sống tiện nghi

    Hạnh phúc sẽ càng tuyệt vời hơn tại Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity khi có hầu hết các tiện ích ngoại khu lẫn nội khu hiện đại cho 1 hạng mục cao cấp. Chọn chung cư dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7) là bạn đã lựa chọn cho con em mình những trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế ngay từ bậc mầm non, tiểu học, lên trung học và cả khi vào đại học. Tại dự án, các cư dân nhí có thể trải nghiệm những kiến thức lý thuyết lẫn thực tế một cách dễ dàng nhất. Siêu thị mini ngay trong dự án sẽ trở thành “trợ thủ” tốt nhất cho người làm chủ gian bếp yêu thương. Những bữa tiệc nướng ngoài trời hay góc phố cà phê sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút đoàn viên, ấm áp. Cả nhà sẽ càng khoẻ mạnh và thư thái hơn với các tiện ích thể thao hiện hữu ở ngay tại Luxcity như khu vận động ngoài trời, phòng gym hiện đại...

    [​IMG]

    Hơn nữa, Đất Xanh Group đã cẩn thận đến từng chi tiết để nâng cao giá trị của sự sống cho quý vị từ khu vực giải trí cho cư dân nhí, khu vực sinh hoạt cộng đồng đến vườn tĩnh tâm để thư thái tinh thần. Hưởng trọn từng phút giây với Khu căn hộ cao cấp Luxcity để cùng cảm nhận nguồn năng lượng hứng khởi cho 1 ngày mới khởi đầu thật vui tươi. Cuộc sống của cư dân sẽ tuyệt vời như những bản tình ca hạnh phúc ngân nga mọi lúc ở Luxcity.

    Những chung cư ở Luxcity có diện tích từ 65 m2 đến 85 m2 với 100% phòng ngủ có cửa sổ cho thiên nhiên ùa vào mọi góc trong phòng. Mỗi căn hộ dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7) đều được thiết kế thẻ từ an ninh, hệ thống intercom giúp đảm bảo an ninh tốt 24/24 và liên lạc thuận tiện. Khi đi vào sử dụng, dự án Luxcity dự kiến sẽ đón hơn 1000 cư dân định cư tại đây, hơn nữa toà căn hộ cũng sẽ là điểm nổi bật về kiến trúc thông minh trên tuyến đường Huỳnh Tấn Phát (quận 7).

    Từ dự án, chỉ khoảng 5 - 10 phút lái xe làquý khách dễ dàng đi đến khu vực trung tâm quận 1, quận 2, quận 4, quận 7. Không những hội tụ tất cả những tiện ích cao cấp hiện đại Luxcity quận 7 còn đem đến môi trường sống hoàn hảo khi vừa cung cấp 1 không gian yên bình, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển đi làm. Buổi sáng, chủ nhân nhanh chóng tới trung tâm thành phố làm việc và chiều về đã có thể quây quần bên mâm cơm gia đình đầm ấm.

    Ước mơ trong tầm tay

    Để sở hữukhông gian an cư lý tưởng tại dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity, cư dân chỉ tốn chi phí rất mềm nếu so với những sản phẩm cùng phân khúc đang chào bán trên thị trường. Đặc biệt, chỉ cần chi trả 20% giá trị, khách hàng đã có ngay một căn hộ, phần còn lại trong vòng 24 tháng trả góp theo hình thức dư nợ giảm dần hoặc trả theo m2/tháng. Bên cạnh đó, bạn có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,3 % - 7,5%.

    Bạn quyết định đăng kí mua du an Luxcity ở thời điểm này, còn được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với cơ hội trúng 1 xe Vespa Sprint thời trang và tặng 9 thẻ VIP đẳng cấp 5 sao sử dụng dịch vụ của nhiều thương hiệu cao cấp như hệ thống nhà hàng cao cấp Khải Silk, Chill Sky Bar, Getfit Gym & Yoga, La Cochinchine Luxury Spa & Fitness… Đặc biệt, mỗi chủ nhân của dự án Khu căn hộ thương mại cao cấp Luxcity (Quận 7) còn sở hữu ngay phiếu thăm may mắn để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng xe Audi A4 hạng sang trị giá 1,5 tỷ đồng.Ước mơ trong tầm tay.

    Mọi chi tiết liên hệ: 090.360.6692 - 0909.605.650
     
Chủ đề tương tự: Chung Luxcity
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Sắp mở bán chung cư Luxcity với nhiều chương trình hậu mãi 21/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Đã có hơn 200 quý khách sở hữu chung cư Luxcity 7/10/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiện ích căn hộ Chung cư LUXCITY cao cấp 11/9/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Luxcity - Giá Tốt Nhất Quận 7 24/8/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!