laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Masteri Thảo Điền Quận 2 bật nhất thị trường hiện nay

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 27/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 537

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chịu ảnh hưởng từ thiết kế mang đẳng cấp thượng lưu ở New York và các Thành phố lớn nhất Châu Âu và Châu Á, chung cư Duplex Masteri Thảo Điền được cấu tạo với vẻ đẳng cấp, tinh tế mang đến cho bạn một không gian sống hoàn toàn riêng biệt: đẳng cấp và sang trọng. ( Click xem thêm: Dự án The Gold View )

    Tọa lạc địa hình đắc địa có 1 không 2 ở Thảo Điền, Quận 2, Masteri Thảo Điền được coi là một trong những dự án đang nổi bật trên thị trường hiện tại. Dự án căn hộ Duplex tại Masteri Thảo Điền mang tới cho cư dân một không gian sống đẳng cấp, văn minh bởi các thiết kế chịu ảnh hưởng của phong cách New York cùng những thành phố lớn nhất Châu Âu và Châu Á.

    Dự án Duplex luôn được đa phần giới kinh doanh, nghệ sĩ nổi tiếng, người giàu có chọn lựa làm nơi sinh sống do phong cách thượng lưu, tiện lợi với những khách hàng được gọi là “đại gia”.( Click xem thêm: Căn hộ Saigonres Plaza Bình Thạnh )

    [​IMG]


    Đại đa số quý khách hàng nhận định, Duplex thể hiện cá tính của chủ nhân: thịnh vượng, tiện nghi, đẳng cấp. Bởi thế, từ thiết kế bên ngoài đến thiết kế nội thất bên trong đều bắt buộc phải thỏa mãn được nhiều tiêu chíkhắt khe, đầy đủ của một môi trường thượng lưu.

    Duplex khác biệt hoàn toàn so với các căn nhà khác tại Masteri, đến với Duplex khách hàng sẽ biết được chủ nhân ngôi nhà là người như thế nào, Duplex toát lên rõ nhất cá tính của người dùng, cùng với đó, được sở hữu các thiết kế vượt tầm vượt bậc, những chi tiết nhỏ bé tại Duplex đều được kiểm tra nghiêm ngặt, buộc phải thỏa mãn được một số nguyên tắc mà khách hàng đề ra. ( Click xem thêm: Căn hộ The Gold View Quận 4 )

    Các căn hộ Duplex đã được có mặt ở Việt Nam từ một vài năm nay, tuy nhiên lượng những căn nhà như thế không nhiều, các chủ đầu tư không dám để thiết kế các căn hộ bậc nhất như thế, bởi vì giá của các căn hộ Duplex rất “chát” so với mặt bằng giá tại các căn hộ cao cấp.

    Giới nhà giàu rất ưa thích kiểu mẫu nhà Duplex ở Việt Nam, từ các thiết kế nhỏ nhất đến nội thất sang trọng bên trong, tuy nhiên, rất nhiều chủ đầu tư chưa mạnh dạn phát huy dự án Duplex do giá trị 1 căn Duplex đắt đỏ hơn rất nhiều so với những căn nhà bình thường khác.

    [​IMG]


    Thường căn hộ Duplex trong Mesteri Thảo Điền có diện tích tổng thể từ 108m2 – 174m2 với kiến tạo khu vườn thông thoáng, có hồ bơi và 3 phòng ngủ, tạo cho các bạn một cảm giác như đang ở trong Resort hay những căn biệt thự cao cấp. ( Click xem thêm: Dự án Saigonres Plaza )

    Nhiều tiện ích hiện đại tại siêu dự án Duplex không thể không thừa nhận, gồm hồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh tuyệt đẹp lớn gần 6.000m2, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, đường đi dạo, khu vui chơi, phòng gym, hồ bơi cao cấp,… cùng nhiều hoạt động vui chơi, shopping tại khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền – một trong những hạng mục to lớn tầm cỡ nhất Sài Gòn do Công ty Vingroup làm chủ đầu tư.

    Đặc biệt hơn, rất nhiều tiện ích cao cấp trong căn hộ Duplex đã được các người sử dụng vừa ý, kể cả các quý khách hàng khó tính nhất, bao gồmhồ điều hòa rộng gần 3.500m2, công viên xanh rộng gần 6.000m2, đường đi dạo, khu vui chơi, phòng tập gym, khu lễ tân đẳng cấp 5 sao đem tới cho khách hàng một môi trường sống đầy đủ tiện ích, đẳng cấp, văn minh, gần gũi cùng thiên nhiên. ( Click xem thêm: Căn hộ Saigonres Plaza Bình Thạnh )
     
Chủ đề tương tự: Chung Masteri
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư Masteri Thảo Điền cao cấp, sang trọng 25/6/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!