laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư N05 và quá trình vươn lên trở thành chung cư bậc nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kimngan, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    kimngan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Chung cư N05 cho thuê đã được đưa vào sử dụng khá lâu, song chưa thực cự có chỗ đứng vững vàng trong giới nhà đất; tuy nhiên những năm gần đây, chung cư này đã vươn lên tốp đầu nhưng chung cư “đáng sống” ở Hà Nội. Những trở ngại đối với việc cho thuê căn hộ chung cư như luôn tồn tại ở một mức độ nào đó trong ngành bất động. Kết quả là, ngay trong nội bộ chủ đầu tư có tính toàn cầu hóa vẫn có thể có những mặt “địa phương” còn tồn tại. Trong thị trường bất động sản hoặc phân khúc thị trường, các chủ đầu tư nội địa sẽ vượt trội hơn các đối thủ toàn cầu nhờ sự tồn tại những trở ngại đáng kể đối với cạnh tranh toàn cầu.

    Rất ít chủ đầu tư ngay từ đầu đã là người toàn cầu; đây là một quá trình diễn ra theo thời gian. Chúng ta sẽ tìm hiểu một số những động lực phổ biến nhất giúp tạo ra các chủ đầu tư. Chúng có thể là những yếu tố thiết lập cho thuê hay nâng cao các nguồn lợi thê cạnh tranh khi thuê căn hộ làm giảm hay loại bỏ những trở ngại đối với cạnh tranh toàn cầu. Tuy nhiên, nhóm yếu tố thứ hai này sẽ không tạo ra toàn cầu hóa trừ khi trong ngành bất động sản đã có sẵn những nguồn lợi thê chiến lược đáng kể. Trong mọi trường hợp, để đưa ngành bất động sản trở thành ngành toàn cầu, các chủ đầu tư cần phải có sự đổi mới chiến lược, mặc dù chính những thay đổi kinh tế hay thể chế có thể đã tạo ra những điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới này.

    NHỮNG YẾU TỐ KHÁCH QUAN THÚC ĐẨY SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CHUNG CƯ N05

    Gia tăng lợi thế kinh tế nhờ thiết kế căn hộ. Những tiến bộ công nghệ làm tăng lợi thế kinh tế nhờ thiết kế căn hộ hay nghiên cứu và phát triển rõ ràng là yếu tố thúc đẩy việc cho thuê căn hộ nhanh chóng.

    Giảm chi phí dịch vụ ở chung cư N05. Giảm chi phí dịch vụ là một yếu tố kích thích khách hàng thuê căn hộ. Chi phí dịch vụ thực tê đã giảm trong 20 năm qua và đây chính là một trong những nguyên nhân chủ yếu làm tăng khách hàng đến thuê ở chung cue này.
     
Chủ đề tương tự: Chung quá
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục chứng nghiện thuốc hiệu quả cao 24/11/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Đầu tư vào dự án chung cư Privia hiệu quả giá rẻ 23/9/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Quý ông tự sướng quá tay coi chừng 4 nguy hại này 31/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chủ đầu tư đang quan tâm căn hộ chung cư vừa Chi tiêu 12/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Vị trí đắc địa dự án chung cư Feliz Homes Quận Hoàng Mai 4/1/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!