laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Quảng An có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 23/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tọa lạc tại ngã 3 phố Xuân Diệu – Đặng Thai Mai (trục trung tâm bán đảo Quảng An rộng 60m2), ngay bên Hồ Tây, dự án Quảng An D’.Le Roi Soleil là điểm nhấn kiến trúc cảnh quan đặc biệt trên trục tâm linh Cổ Loa – Ba Vì – Hồ Tây. Nơi đây có đậm các dấu tích văn hóa, di tích lịch sử tới những nét truyền thống được mệnh danh là mảnh đất ‘Rồng Châu Ngọc’ của Thăng Long – Hà Nội.

    [​IMG]
    D’.Le Roi Soleil – tuyệt tác vượt thời gian bên Hồ Tây.

    Là dự án duy nhất trên báo đảo Quảng An (Hồ Tây) được phép xây dựng nhà ở để bán và mang sổ đổ vĩnh viên, dự án D’.Le Roi Soleil với các điểm đặc trưng mà không hề dự án nào cũng sở hữu. Bắt nguồn từ hình tượng Vua Mặt Trời Louis XIV, D’.Le Roi Soleil được thiết kế theo thời trang tân cổ điển châu Âu với 2 tòa tháp căn hộ cao 25 tầng, một tòa tháp dịch vụ 8 tầng và 6 tầng hầm để xe. những tiện ích đẳng cấp chuyên dụng cho cuộc sống như trung tâm thương mại rộng 20.000m2, tòa nhà dịch vụ riêng sở hữu nhà trẻ quốc tế, spa, phòng gym, nhà hàng…

    đặc biệt, để trở thành chủ nhân của các căn hộ tiêu chuẩn 5 sao Chung cư Quảng An D’. Le Roi Soleil, người dùng chỉ bắt buộc thanh toán 30% giá trị căn hộ; 70% còn lại vay từ ngân hàng SHB có lãi suất được chủ đầu tư hỗ trợ hoàn toàn đến lúc nhận nhà. Đây chính là lý do hơn 60% căn hộ tòa A dự án đã được đặt chọn thành công ngay ngày đầu được ra mắt.

    Theo quan niệm của người Hà thành, Hồ Tây là linh khí “Rồng cuộn, Hổ ngồi”, quy tụ nhiều điểm hẹn văn hóa, tâm linh lớn như Phủ Tây Hồ, chùa Trấn Quốc, đền Quán Thánh,… Chính vì thế, giả dụ an cư tại đây, cư dân sẽ với cuộc sống viên mãn, hạnh phúc đâm chồi, công danh tấn tài tấn lộc.

    Năm 2014, trong Đồ án Quy hoạch chung xây dựng Thủ đô tới năm 2030, tầm nhìn tới năm 2050 của UBND thành phố Hà Nội, khu vực Hồ Tây được hoạch định để vươn lên là trục diện tích lịch sử, văn hóa, cảnh quan to của Thủ đô. Trong đấy, khu vực trọng tâm sẽ là bán đảo Quảng An, Sông Hồng và Thành Cổ Loa, mang những tuyến đường quan trọng như: vành đai 2 đi Nhật Tân, tuyến đường quanh đó Hồ Tây,… được xây dựng khoảng trống cảnh quan mở, sở hữu nhiều điểm nhìn rộng.
     
Chủ đề tương tự: chung Quảng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Quảng An - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư Quảng An với nhiều ưu đãi lớn 2/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiện ích chỉ có tại chung cư Quảng An Đặng Thai Mai 30/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Quảng An - Tâm điểm BĐS năm 2016 28/5/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những điều cần biết khi mua chung cư Quảng An Bến Vân Đồn 12/5/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!