laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng là một tổ hợp Dự án trọng điểm thương mại, văn phòng cho thuê, chung cư cao cấp,và hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế. Dự án này được tăng trưởng theo đúng quy hoạch đổi mới, tăng trưởng của quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    >> Chung cư Gemek Premium

    >> Chung cư HPC Landmark 105
    [​IMG]

    Tọa lạc ngay tại một vị trí thuận lợi, vị trí vàng trung tâm của thị xã Thanh Xuân chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng sẽ là sự lựa tậu cho những hộ gia đình trẻ với mong muốn có 1 căn hộ chung cư tại khu vực trọng điểm sở hữu nền kinh tế lớn mạnh của thủ đô Hà Nội.

    sở hữu những thế mạnh của Công trình Rivera Park Hà Nội như

    Nằm tại mặt trục đường Vũ Trọng Phụng, nơi đây là nốt giao của những các con phố to, sở hữu vị trí giao thông thuận tiện, nằm tại trọng điểm của quần thể khu tỉnh thành mới Nhân Chính.
    [​IMG]
    hạ tầng khu vực Thanh Xuân:
    Hệ thống các con phố điện trường trạm tại khu vực Thanh Xuân đã khang trang và đi vào ổn định, phần nhiều đã được đồng bộ hoá từ rất lâu, quý quý khách sở hữu thể nhận thấy sự thay đổi này bằng cách thức dạo qua 1 vòng.
    các các công trình phúc lợi, toà nhà xã hội đảm bảo cho một cuộc sống toàn vẹn ngay tại khu vực, về hệ thống tuyến đường to đã được quy hoạch đồng bộ, mang hệ thống trục đường vành đai 3 cao tốc trên cao chạy qua khu vực, điểm thu hút nhất cho những Công trình tại đây chính là tuyến phố sắt cao tốc Cát Linh – Hà Đông.
    Hệ thống những trường học chuẩn đất nước và to đều tập kết ở khu vực Nhân Chính này, đảm bảo việc đón đưa và cho con chiếc của quý người dùng chẳng hề chuyển động xa để tới trường.
    các luôn tiện ích của dự án:
    Tại chung cư Rivera Park, chủ đầu tư đã đồng bộ hệ thống trọng tâm thương mại, trường học, tiêu khiển nội khu, tìm tậu và khu vui chơi, đáp ứng phần lớn nhu cầu sinh hoạt của quý người mua.
    mẫu mã CẲN HỘ Công trình
    Công trình nằm tại một vị trí vô cùng đắc địa mang nhu cầu sửa dụng căn hộ nhiều của quý khách chung cư Rivera Parkmang kiểu dáng cởi mở những căn hộ chỉ từ 63m2 trở lên là một điều kiện tuyệt vời cho nhữun các bạn khí tính nhất. Vì hầu như những Công trình khác khó sở hữu Dự án nào có diện tích nhỏ tại khu vực này mang mẫu mã khôn xiết sang trọng có cả ban công và logia trong mỗi căn hộ.

    CHỦ đầu tư Công trình

    Công trình Rivera Park là Công trình đầu tay của chủ đầu cơ công ty Cổ phần Long Giang. Chủ đầu cơ với nhiều năm hoạt động trong ngành nghề kinh tế sở hữu tiềm lựctài chính mạnh trong ngành nghề kính tế Công trình đảm bảo sẽ đi đúng sở hữu các gì chủ đầu tư đã đề ra.
     
Chủ đề tương tự: chung Rivera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Giá trị bền vững và lâu dài 5/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiện ích chỉ có tại chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng 14/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!