laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 11/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  tổ chức Cổ Phần đầu cơ và tăng trưởng tỉnh thành Long Giang – Long Giang Land đã chính thức công bố Dự án BĐS lớn tại Hà Nội chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng Hà Nội – Công trình Văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ, 69 Vũ Trọng Phụng, thị xã Thanh Xuân, Hà Nội. đánh dấu bước chuyển mình lấn sân đầy bất ngờ sang ngành nghề bất động sản với nhãn hàng Rivera Park.

    >> Chung cư The Golden Palm

    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]

    Đại diện Long Giang Land cho biết: Rivera Park là nhãn hàng mang bản sắc riêng của chủ đầu cơ Long Giang Land, được vun đắp có năm chỉ tiêu chính: tiện thể ích nhà cung cấp hoàn hảo, vị trí chiến lược, vật liệu và vật dụng cao cấp, kiểu dáng hợp lý,

    Việc song song tăng trưởng và ban bố 2 Công trình Bất động sản, sở hữu cùng thương hiệu tại hai thị thành trọng tâm lớn nhất cả nước là tỉnh thành Hồ Chí Minh hay thủ đô Hà Nội, đã diễn tả rõ quyết tâm khi đi tuy mang một tí giả mạo hiểm nhằm khẳng định vị thế của mình trên thị phần bất động sản của Long Giang Land mang nhân cách là Nhà phát triển bất động sản uy tín và có năng lực.

    Chung cư Rivera Park Hà Nội nằm tại vị trí thuận lợi thuộc những huyện trung tâm thành phố sa sầm uất mới của thủ đô . tiếp giáp với sẵn với những nhân thể ích xã hội, hạ tầng hạ tầng phần đông, đồng bộ như bệnh viện, siêu thị, trường học… Cư dân của Rivera Park với thể thu giãn phần đông những luôn thể ích nhiều nhu yếu cho cuộc sống một thể nghi hàng ngày quang khu vực bán kính 2km.

    Được ngoài mặt có thời trang đương đại tối ưu những chỉ tiêu chính: thông minh- xanh – an toàn 100% có các phòng chức năng trong căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên và thông gió; không gian xanh được sắp xếp tối đa trong khuôn viên củaRivera Park như chơi gian xanh tại tầng nhà sản xuất, công viên nội khu, ko gian xanh tại tầng mái….;

    các vật liệu và đồ vật của Rivera Park được Chủ đầu tư chọn lựa kỹ càng dựa trên các mục tiêu tiết kiệm năng lượng, an toàn và thân thiện có môi trường.

    [​IMG]
    ngoài ra, hệ thống bảo kê được chủ đầu cơ đặc thù quan tâm đầu tư để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân với hệ thống an ninh 3 lớp như: hệ thống camera giám sát an ninh, hàng ngũ nhân viên an ninh trực 24/7, thẻ trong khoảng kiểm soát ra vào khu vực căn hộ….

    Tại Rivera Park, Chủ đầu tư rất quan tâm tới nhà sản xuất, đời sống của người dân từ : bể bơi, nhà câu lạc bộ, phòng Gym, Khu vui chơi con trẻ, quán cafe, trọng tâm thương nghiệp, cửa hàng tiện ích… đến những nhà cung cấp chuyên biệt: dịch vụ quản lý căn hộ cho thuê, vận tải hành khách, nhà sản xuất rửa xe, dịch vụ giúp việc gia đình,dịch vụ trông giữ trẻ, nhà cung cấp tôn tạo căn hộ…và những nhà cung cấp khác.

    Hơn thế, với rất nhiều các điểm cộng nổi bật so mang thị trường chung cư trên, tương quan giữa chất lượng mang giá cả và vị trí. Theo Nhận định của phóng viên, mang tài chính của người dùng chỉ trong khoảng 2-3 tỷ đồng người mua đã mang thể mang được 1 căn hộ tại chung cư Rivera Park.
     
Chủ đề tương tự: chung Rivera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 26/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Giá trị bền vững và lâu dài 5/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiện ích chỉ có tại chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng 14/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!