laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 327

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời điểm cách đây không lâu, trên thị trường bất động sản thủ đô đang nổi lên 1 Công trình được tương đối phổ biến hộ gia đình và những nhà đầu tư nhắm tới. đấy là Dự án chung cư Rivera Park 69 Vũ Trọng Phụng.
    >> Chung cư The Garden Hill
    >> Chung cư Gemek Premium

    [​IMG]
    Chung cư Rivera Park Hà Nội


    Về vị trí Dự án Rivera Park toạ lạc tại vị trí địa lợi thiên thời, nằm tại 69 Vũ Trọng Phụng thuộc khu tỉnh thành mới Trung Hoà – Nhân Chính, giao hoà giữa các nguyên tố, tại vị trí này nhân tố về phong thuỷ sẽ được người mua lặng tâm. nguyên tố phong thuỷ tại chung cư là 1 trong các nhân tố được các bạn cân kể và quan tâm tương đối phổ quát.

    [​IMG]
    Kết nối liên lạc thuận lợi: từ vựng trí Dự án với thể tiện dụng kết nối tới các khu vực trọng điểm trong thủ đô Hà Nội một bí quyết thuận tiện. Việc di chuyển giao thông tại Dự án quá dễ dàng, chỉ cách tuyến phố Lê Văn Lương, tuyến phố cao tốc trên cao và con đường Nguyễn Trãi các tuyến phố cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá thuận tiện cho sinh hoạt và cuộc sống của cư dân tại đây.

    luôn tiện ích chung cư Rivera Park số đông tại Dự án với những khu sắm mua, trung tâm thương mại và những nhà cung cấp coi ngó đời sống được chủ đầu cơ quan tâm. Hệ thống khu vui chơi giải trí và sinh hoạt luôn sẵ sàng để phục vụ nhu cầu thư giãn của mọi cư dân. bên cạnh đó Công trình còn sắp các khu vui chơi giả trí, trọng tâm tậu tìm, tại thủ đô. trong khoảng Rivera Park Hà Nội quý khách sở hữu thể tiện dụng chuyển di tới mua tậu tại các khu thương mại như Royal City, BigC Thăng Long,… Về lợi thế này chẳng hề Công trình nào cũng sở hữu được.

    giá tiền dự kiến tại chung cư Rivera Park so sánh có những Công trình khác quanh khu vực với vị trí tương đương và cùng phân khúc thì khách hàng sẽ cảm thấy hợp lý, thích hợp có nguồn vốn của hầu hết những hộ gia đình và sẵn sàng bỏ tiền để sở hữu một căn hộ thuộc Công trình.

    Chung cư Rivera Park sẽ hoàn thành móng và mở bán vào thời gian sớm nhất. người dùng quan tâm đến Công trình vui lòng địa chỉ phòng bán hàng chung cư Rivera Park.
     
Chủ đề tương tự: chung Rivera
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park có nên mua để đầu tư - Thudo 19/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư Rivera Park 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Giá trị bền vững và lâu dài 5/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Những tiện ích chỉ có tại chung cư Rivera Park Vũ Trọng Phụng 14/6/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư Rivera Park - Tâm điểm BĐS năm 2016 11/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!