laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 26/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 426

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thay vì tìm thuê các căn hộ trong nội thành Hà Nội. Cần trả tầm giá vô cùng đắt đỏ vừa xa khu vực cùng đồng người Hàn sinh sống. Nay người Hàn Quốc đang sở hữu xu thế sắm sắm các căn hộ tại chung cư The Emerald. Mang thể tích vừa cần, mang thiết kế tiện nghi, sang trọng. Bảo đảm khía cạnh văn hoá và cùng đồng ngay tại khu vực Mỹ Đình – Mễ Trì, sắp Keangnam và The Manor.

    >> One 18


    [​IMG]

    cùng ĐỒNG DÂN CƯ NGƯỜI HÀN MỚI TẠI HÀ NỘI TẠI THE EMERALD
    Người Hàn Quốc sang Việt Nam chủ yếu là theo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn. Đa số họ là các chuyên gia cấp cao làm cho cố vấn, những chính khách sang khiến cho việc. Vì thế, việc lựa mua nhà ở của các đối tượng này cũng khắt khe hơn, cả về bề ngoài, vị trí và môi trường sống…


    Trước đây, người Hàn Quốc khi chưa được phép tậu nhà tại Việt Nam. Tại Hà Nội họ thường mua phương án thuê với giá tiền rất cao căn hộ cao cấp. Tuy nhiên, theo thời gian, các khu căn hộ này cũng giảm sức hút sở hữu người Hàn Quốc. Một mặt do những căn hộ cho thuê cho thấy sự xuống cấp. Mặt khác so sở hữu việc với căn hộ lâu dài và chính chủ thì phương án thuê ko còn hợp lý nữa.

    Chính do vậy, Tổ hợp căn hộ cao cấp mới đề cập từ khi với thông tin xuất hiện dự án chung cư The Emerald đã lôi kéo sự quan tâm của đa số người Hàn Quốc.


    Theo thống kê từ chủ đầu tư dự án, sau hơn 3 tháng ra mắt. Tính tới nay, số lượng các bạn Hàn Quốc đã giao dịch thành công tại The Emerald chiếm 25%. Trên tổng số các căn hộ đã mua thấy chủ nhân. Mới đây nhất, với tới 30 quý khách là người Hàn Quốc tham gia tại sự kiện mở bán dành riêng cho người Hàn. Diễn ra vào ngày 10-09-2017 và đã giao dịch thành công. Trở thành chủ nhân của những căn hộ tại The Emerald.

    LÝ DO THE EMERALD lôi kéo quý khách HÀN QUỐC
    Sở dĩ The Emerald vừa ra mắt đã ghi dấu ấn với người Hàn Quốc là bởi. Dự án với vị trí không thể thuận tiện hơn khi nằm ngay tại ngã tư giao cắt đường Vành Đai 3 (Phạm Hùng – Nguyển Xiển). Gần mang các trục đường lớn như. Lê Quang Đạo, Dương Đình Nghệ, trục đường Xuân Thủy – Cầu Giấy, Đại lộ Thăng Long,…

    [​IMG]
    Nhờ đấy, The Emerald cũng thừa hưởng trọn vẹn hệ thống giao thông hạ tầng. Cũng như hệ thống dịch vụ, tiện ích cao cấp dành riêng cho người Hàn đã đi vào hoạt đồng bền vững từ gần 10 năm nay. Quan trọng hơn cả, tại đây đã có sẵn 1 cùng đồng những công dân ưu tú người Hàn Quốc sinh sống, dân cư là các trí thức. Bảo đảm không chỉ về mặt an ninh mà còn văn hóa cho cư dân sinh sống tại đây.
    The Emerald cũng được rất nhiều các bạn Hàn Quốc đánh giá cao về lối bề ngoài tiện nghi, sang trọng và tiên tiến bên trong mỗi căn hộ. Đặc biệt, không gian những căn hộ tại The Emerald được bố trí vừa buộc phải có từ 2 – 4 phòng ngủ, từ 77 – 142m2. Phù hợp mang nhu cầu của những gia đình người Hàn. Dự án đã hoàn thiện khu nhà mẫu chuyên dụng cho người mua trải nghiệm và tham quan căn hộ. Tại tầng 10 tòa nhà Sudico Mỹ Đình, Hà Nội
     
Chủ đề tương tự: chung Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald thu hút thị trường 5/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 1/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!