laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 31/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 454

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  có diện tích sống đẳng cấp, bình yên và biệt lập. Dự án chung cư The Emerald Mỹ Đình tiên phong trong việc mang lại Việt Nam xu hướng “sống xanh”. Sẽ là một dự án điểm sáng ấn tượng mở đầu cho 1 năm sôi động của thị trường bất động sản 2017.

    >> One 18


    [​IMG]

    THE EMERALD VIÊN NGỌC XANH TRONG LÒNG HÀ NỘI
    Trong bối cảnh Hà Nội đất chật người đông, ngày càng trở nên “ngột ngạt”. Những dự án nhà ở cao cấp đang được chủ đầu tư tối ưu hóa thể tích từng mét vuông để phục vụ cho nhu cầu sinh sống của cư dân. Dự án The Emerald lại đi theo hướng ngược lại. Khi dành tới hơn 70% diện tích để hiện thực hóa giấc mơ của người dân thủ đô về 1 cuộc sống xanh.

    Tổng thể dự án được giả dụ một viên ngọc xanh mang điểm nhấn là sắp hồ điều hòa Mễ Trì rộng to 14ha. Dự án The Emerald có vị trí trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội. Nằm trong khu đô thị The Manor cửa ngõ khu vực. Nằm gần Trung tâm Hội nghị Quốc gia cộng phổ biến cơ quan sự nghiệp. Hành chính trọng yếu đã mang đến một vị thế đắt giá cho dự án.

    khoảng trống SINH THÁI TRONG LÀNH TẠI THE EMERALD
    bên cạnh ấy, The Emerald sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích tinh tế. Đa dạng và được quy hoạch đan xen giữa không gian sống xanh mát bao gồm. Công viên hồ điều hòa, mặt nước và cây xanh trong dự án không chỉ sở hữu tác dụng siêu to trong việc điều hòa khí hậu mà còn khiến cho nâng cao thêm vẻ đẹp cảnh quan. Mang lại cho cư dân một hệ sinh thái trong lành. Mang mô hình biệt lập, sinh thái, The Emerald được quy hoạch toàn bộ. Để dùng cho tuyệt vời nhu cầu sinh sống.

    [​IMG]

    xu thế và nhu câu sống “thuận thiên nhiên” thời gian vừa qua đang gia tăng 1 bí quyết ấn tượng. Cuộc sống càng tiên tiến, con người càng khao khát được sống giữa thiên nhiên trong lành. Để đời sống nhẹ nhàng hơn, toàn bộ hành trình đều thuận buồm xuôi gió. Chính do đó, những căn hộ của The Emerald vững chắc sẽ tạo buộc phải 1 cú hích lớn đối với thị trường bất động sản phân khúc cao cấp trong thời gian tới.
     
Chủ đề tương tự: chung Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald thu hút thị trường 5/7/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 1/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!