laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Emerald có nên mua trong giai đoạn đầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 440

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án tọa lạc tại khu đất CT8. Tổ hợp chung cư The Emerald Mỹ Đình nằm gọn trong vùng giao thoa giữa hai khu đô thị đẳng cấp Sudico và The Manor . Dự án tiếp tục xây dựng và bồi đắp thêm các giá trị mới. Kế thừa các gì đã có. Tạo cần một quần thể Mỹ Đình hiện đại và đẳng cấp. Xứng đáng là một trung tâm hành chính mới của thủ đô.



    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    Được triển khai xây dựng bởi nhà thầu Ecoba Việt Nam và đầu tư bởi chủ đầu tư Vimefulland. Mang thể khẳng định rằng đây sẽ là dự án có chất lượng thi công và sự đồng bộ tốt nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội một cơn gió mới mát lành.



    mang một ĐỊA THẾ VÀNG, rất ĐẮC ĐỊA
    Mang vị trí tại trung tâm của Mỹ Đình. Tổ hợp chung cư The Emerald tiếp cận trực tiếp đến những trục đường trọng yếu của Thủ đô. Cũng như của khu vực như Đại lộ Thăng Long, Quốc lộ 32. Đường vành đai 3 trên cao, đường Phạm Hùng, cộng có đấy là tuyến Ga Hà Nội … với một hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ và toàn diện. Việc kết nối từ dự án tới những địa điểm khác trong thành phố sẽ rất tiện lợi và nhanh chóng.



    [​IMG]
    Vị trí chung cư The Emerald

    Bên cạnh việc được quy hoạch kỹ càng. Ngoài ra một khía cạnh khác khiến cho Mỹ Đình đề cập chung và dự án The Emerald nói riêng luôn với sức hút mang cư dân là bởi sự chuyển dịch của những các cơ quan, bộ, ngành nhà nước về khu vực này. Theo thống kê, tới đầu năm 2017, đã mang 19 tổng nhà hàng, tập đoàn nhà nước được quy tụ về nơi đây.



    Thêm vào đấy, các cơ sở y tế, giáo dục đứng đầu cả nước và chất lượng cao. Các tổ hợp trung tâm thương mại cũng đang coi Mỹ Đình là 1 điểm đến xuất sắc. Với thể đề cập tới như trường quốc tế Singapore KinderWorld, trường THPT Marie Curie. Trung tâm sắm sắm The Garden, Học viện âm nhạc, Keangnam,… chỉ phương pháp dự án The Emerald Mỹ Đình dưới một km có mọi các địa điểm này.



    đặc biệt, lô đất CT8 là lô đất cuối cộng được nhà nước cho phép xây dựng chung cư trong khu vực này.

    TRẢI NGHIỆM SỐNG TIỆN NGHI – ĐẲNG CẤP, CƯ DÂN VẲN MINH,
    Sudico và The Manor từ lâu đã nổi tiếng là những khu đô thị đẳng cấp. Là nơi tập trung của các người với sở hữu kinh tế, địa vị trong xã hội. Có đời sống đẳng cấp và cao cấp, dân trí cao. ko kể ra, nơi đây còn là nơi được số đông người ngoại quốc như người Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc,… Lựa tậu khiến nơi sinh sống do có một đời sống dân cư văn minh, môi trường trong lành và di chuyển thuận tiện.



    kiểu dáng CỦA DỰ ÁN THE EMERALD vô cùng tối ưu VÀ siêu thông minh, nổi bật
    CĐT Vimefulland lấy ý tưởng từ Singapore, đã đưa ra concept sản phẩm riêng theo mô hình hiện đại sở hữu mật độ xây dựng rất phải chăng, chỉ 34,7%.

    [​IMG]
    Căn hộ 02 tòa E2

    Cơ cấu những căn hộ với đa dạng mức dung tích khác nhau siêu nhiều. Từ hai đến bốn phòng ngủ, giúp cho người dùng sở hữu nhiều lựa sắm hơn. Ngoại hình của những căn hộvới mặt tiền dài trung bình gấp 1.5 lần. So mang thiết kế của các căn hộ thông thường khác đi theo trường phái tân cổ điển của Pháp . Điều này giúp cho các phòng chức năng đều được tiếp cận trực tiếp ra bên ngoại trừ. những căn hộ không bị dầy, ko khí và ánh sáng đạt mức tối đa.



    CƯ DÂN SẼ ĐƯỢC HƯỞNG HỆ THỐNG các DỊCH VỤ, TIỆN ÍCH lý tưởng VÀ hầu hết
    Hệ thống tiện ích của dự án chắc chắn sẽ làm cho cư dân cảm thấy hài lòng ngay cả các người khó tính nhất. Mang tổng cộng 65 tiện ích sống như: skybar, bể bơi khoáng mặn 4 mùa. Spa, phòng tập gym, công viên cây xanh rộng 5300 m2. Khu vui chơi cho trẻ nhỏ, Ecohill, vườn BBQ,… nhu cầu giải trí và chăm sóc sức khoẻ của cư dân sẽ được chăm sóc 1 phương pháp cẩn thận nhất.



    Ngoại trừ ra, hệ thống an ninh compound 3 lớp sẽ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tách biệt và an toàn khi trở về có căn hộ thân yêu của mình. quý khách sẽ ko còn bị làm cho phiền bởi các sự hối hả, xô bồ bên ngoại trừ xã hội nữa.



    PHÁP LÝ MINH BẠCH đầy đủ
    Lúc đến sở hữu The Emerald Mỹ Đình, quý người mua hoàn toàn với thể yên tâm về vấn đề pháp lý của dự án này. Mọi pháp lý và hồ sơ của dự án đã được chủ đầu tư hoàn thiện gần như.. Ngoài ra, có việc 1 trong các ngân hàng uy tín nhất Việt Nam hiện nay. Ngân hàng Việt Á Bank bảo lãnh, thì những cư dân tương lai hoàn toàn có thể an lòng khi lựa sắm cho mình một căn hộ tại đây.



    chi phí logic, khó khăn NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG
    Do khu vực tập trung nhiều dự án cao cấp bắt buộc sở hữu sức hút quá lớn. Bởi vậy các dự án tại Mỹ Đình thường sở hữu giá thành cực kỳ cao, dao động từ 35 triệu và sở hữu thể lên tới 42 triệu/m2. Tuy nhiên, nhhằm tạo điều kiện tối đa cho người mua sở hữu thể với 1 căn hộ cao cấp trong tổ hợp chung cư The Emerald. Chủ đầu tư đã đưa ra một chi phí rất cạnh tranh. Chỉ từ 29 triệu/m2, cộng sở hữu ấy là một chính sách ko gây áp lực về tài chính. Thanh toán tuyệt vời, cho khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: chung Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald thu hút thị trường 5/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!