laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Emerald giá trị sống đỉnh cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 27/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 389

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Emerald Mỹ Đình sở hữu mật độ xây dựng tốt chưa từng sở hữu tại những dự án cộng khu vực. The Emerald mang 1 dung tích dự án trở thành mát mẻ, trong lành. Đem lại cuộc sống sức khoẻ, an toàn cho cư dân. Mà còn đem đến nét đẹp của một dự án cao cấp.



    >> Chung cư Anland


    [​IMG]

    Nằm tại khu vực cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Chung cư Ct8 Mỹ Đình do chủ đầu tư tập đoàn bất động sản VimeFulland. Mang mật đô xây dựng cực kỳ tốt chỉ hơn 1 phần tư diên tích của khu đất dự án gây ấn tượng trong thị trường bất động sản. Sở hữu khoản đầu tư khủng cả về kinh phí và dung tích đất xây dựng những công trình diện tích xanh. Xứng đáng được gọi mang mẫu tên “Ngọc lục bảo xanh giữa lòng Hà Nội”. Như chủ đầu tư VimeFulland đưa ra tiêu chí.



    VỊ TRÍ VÀNG KHU MỸ ĐÌNH
    Dự án The Emerald nằm ngay canh The Manor, trong khu đất ct8 của khu đô thị Mỹ Đình đây cũng là khu đất cuối cùng được cấp phép xây dựng tòa nhà cao tâng trong khu đô thị Mỹ Đình . Khu đô thị Mỹ Đình là khu vực kinh tế mới nổi phía Tây thủ đô. The Emerald nằm bí quyết cách trung tâm The Garden chỉ hơn 100 m, trường thpt Marie Curie chỉ 50m,. những cư dân của The Emerald mang vị trí thuận lợi của dự án hứa hẹn sẽ thừa hưởng đông đảo lợi thế.



    Dự án The Emerald Mỹ Đình với lợi thế nổi bật so mang các dự án khác bởi kiến trúc phổ biến thiên nhiên. Được tạo cần bởi của các kiến trúc sư nổi tiếng cộng bàn tay khéo léo. Giữa lòng thành phố, một dự án rộng to được thiết kế thiên về thể tích thiên nhiên thực sự. lôi kéo được các bạn và giới đầu tư bất động sản.



    MẬT ĐỘ thấp VÀ diện tích XANH TẠI THE EMERALD
    Điểm nổi bật trong mẫu mã của dự án The Emerald Mỹ Đình là tại nơi mà “tấc đất tấc vàng” mật độ xây dựng tuyệt vời.Với mật độ xây dựng chỉ 1 phần tư không gian của dự án. Sở hữu tới hơn 1200 m2 không gian của khu đất dự án được chủ đầu tư Vimefulland cắt ra. Đẩy tiêu dùng vào các công trình khoảng trống chung dự án như, bể bơi, khu vui chơi cho trẻ em. Vườn dạo bộ, bbq, vườn đọc sách, …



    [​IMG]

    Sở hữu nhiều cây xanh, mật độ xây dựng phải chăng. Ko chỉ giúp thể tích dự án vươn lên là mát mẻ, trong lành. Đem lại cuộc sống sức khoẻ, an toàn cho cư dân. Mà còn đem lại nét đẹp của một dự án cao cấp mà hiếm với dự án nào có được. Ấy là đưa thiên nhiên hòa hợp sở hữu con người, đưa cuộc sống xanh đến mang mỗi con người và để con người. Giữ gìn nét đẹp thiên nhiên, yêu thiên nhiên, hơn. Đo sử dụng là mong muốn của chủ đầu tư Vimefulland tại dự án tâm huyết này của mình.
     
Chủ đề tương tự: chung Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald thu hút thị trường 5/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!