laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Emerald thu hút thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 5/7/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Emerald nằm trong khu đô thị The Manor. Mang thời trang tân cổ điển Châu Âu, Khu Đô Thị The Manor có chuỗi biệt thự, nhà ngay tắp lự kề. Chung cư cao cấp trong một không gian lộng lẫy, xa hoa và sầm uất nhất thủ đô Hà Nội. Đem lại 1 trải nghiệm cuộc sống mới, niềm kiêu hãnh. khi là chủ nhân căn hộ hạng sang tại đây.



    [​IMG]

    NỔI TRỘI VỀ GIÁO DỤC, HẠ TẦNG
    Từ lâu, nhắc tới khu The Manor, nhiều người sẽ liên tưởng tới đến hình ảnh “trái tim của khu vực Mỹ Đình”. Bởi dù xét theo tiêu chí nào. The Manor vẫn xứng tầm cho cuộc sống tiên tiến bước chân ra là phố, mở cửa là vườn. Góp phần làm thay đổi diện mạo của Mỹ Đình phát triển thành trung tâm mới của thủ đô Hà Nội. Từ 1 vùng đồng ruộng mênh mông.



    The Emerald nằm ngay gần ngã tư Keang Nam, vượt trội trên tuyến phố Mễ Trì, Phạm Hùng, Lê Quang Đạo… Từ đây, nhờ hệ thống giao thông ko thể thông thoáng hơn ta có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các vị trí trọng điểm của Thủ Đô.

    Đặc biệt, nơi được coi là “vùng đất học” , nằm trong khu vực Mỹ Đình. Lúc tập trung rộng rãi trường học chất lượng cao như. Đại học Quốc gia Hà Nội, Nhạc viện quốc gia, Trường Chuyên Đoàn Thị Điểm. Học viện Báo chí Tuyên truyền, Trường Lomonoxop, Liên Cấp Marie Curie. Trường quốc tế Việt Úc, Việt Nhật, … con trẻ tại The Manor được dễ dàng tiếp cận với một nền giáo dục bài bản và hoàn chỉnh ngay từ những bước đi đầu tiên.



    THIÊN ĐƯỜNG SỐNG ƯU TÚ CỦA cộng ĐỒNG QUỐC TẾ
    chẳng phải cường điệu hóa lúc gọi The Manor mang cụm từ “Thiên đường sống ưu tú của cùng đồng quốc tế” bởi nơi đây kết tinh và tụ hội các văn hoá tinh hoa đa sắc màu tới từ nhiều quốc gia trên thế giới.

    [​IMG]

    Hiện nay, The Manor là nơi tập trung hàng trăm lãnh đạo cấp cao cũng như các chuyên gia của Nhật Bản, Hàn Quốc … đang làm việc và công tác tại Hà Nội. Kiểu dáng cảnh quan in đậm thể tích nghệ thuật châu Âu cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đạt chuẩn quốc tế đã tạo ra môi trường văn hóa thân thuộc cho các người nước ko kể làm việc và sinh sống lâu dài tại thủ đô. Chính do đó, khi trở nên thành viên trong cộng đồng sinh sống tại dự án The Emerald thuộc khu The Manor. Cư dân sẽ dễ dàng bắt kịp các xu thế vững mạnh của thế giới. Trên đa số những lĩnh vực từ văn hóa, giáo dục tới tài chính, y tế…



    SỨC HÚT TỪ NHU CẦU CẲN HỘ CAO CẤP CHO THUÊ
    Nhu cầu thuê căn hộ để an cư của hàng ngàn người nước ngoại trừ. Trước lúc với chính sách cho người nước ngoại trừ được mua nhà tại Việt Nam…Tại The Manor luôn là vấn đề sôi động. Các căn hộ tại đây mang giá khó khăn cao. Những căn hộ với diện tích đa dạng từ 57 m2 tới 280 m2. Có giá thuê từ 15 triệu/tháng tới 40 triệu/ tháng. Còn giá bán liền kề, biệt thự từ 90 đến 150 triệu/m2. Căn hộ chung cư từ 29 tới 40 triệu/m2,…



    Thực tế cho thấy, bây giờ tại khu đô thị The Manor, số lượng những căn hộ cao cấp, căn biệt thự,… đủ để đáp ứng nhu cầu cao của người dùng hiện ko còn nhiều. Chính do đó, thông tin dự án cuối cùng được phép xây dựng cao tầng trong khu đô thị The Manor. Chung cư The Emerald sắp ra mắt được rất nhiều khách hàng đặc trưng ưa chuộng.



    Được biết, The Emerald Mỹ Đình là 1 trong các chuỗi sản phẩm của chủ đầu tư Vimefulland. Thương hiệu BĐS thuộc Tập đoàn Dược phẩm Vimedimex tiên phong ứng dụng những tiêu chuẩn về chăm sóc y tế, sức khoẻ, vào xây dựng và bề ngoài nhà ở. Dự án kết hợp mang hệ thống tiện ích đẳng cấp. Được mẫu mã theo thời trang Châu Âu. Hứa hẹn đem đến cho người dùng các trải nghiệm về một cuộc sống hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp.
     
Chủ đề tương tự: chung Emerald
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 31/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Có nên mua chung cư The Emerald 27/10/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald có nên mua để đầu tư - Thudo 26/9/17
Nhà Đất - Bất Động Sản Giá bán và tiến độ thanh toán linh hoạt của chung cư The Emerald 1/8/17
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Emerald vì sao lại hút khách trong thời gian qua - Thudo 1/7/17

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!