laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Golden Palm có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 3/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương là một dự án tổ hợp bao gồm chung cư cao cấp, văn phòng cho thuê, hệ thống trường học tiêu chuẩn quốc tế và trung tâm thương mại. Đây là 1 dự án được định hướng tăng trưởng theo đúng quy hoạch đổi mới của quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    >> Housinco Grand Tower


    [​IMG]

    Tọa lạc ngay tại một vị trí đắc địa, địa thế vàng trung tâm của quận Thanh Xuân chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương sẽ là sự lựa tìm hàng đầu cho những hộ gia đình trẻ đang có mong muốn sở hữu 1 căn hộ chung cư tại khu vực sở hữu nền kinh tế lớn mạnh thuộc trung tâm của thủ đô Hà Nội.

    [​IMG]
    mang những ưu điểm của dự án The Golden Palm như
    Nằm sắp tại ngã tư giao lộ cuả tuyến đường Lê Văn Lương và đường Láng, nơi đây là nốt giao của các tuyến đường giao thông lớn, mang vị trí thuận lợi, nằm gần có khu trung tâm của quần thể khu đô thị mới Nhân Chính.
    Cơ sở hạ tầng khu vực Thanh Xuân:
    Hệ thống đường điện trường trạm và hệ thống tiện ích dịch vụ tại khu vực Thanh Xuân đã ổn định và khang trang, mọi đã được nhiều và đồng bộ hoá từ cực kỳ lâu, quý quý khách sở hữu thể nhận thấy sự thay đổi này bằng cách dạo qua một vòng.
    những những toà nhà xã hội và những công trình phúc lợi đảm bảo cho một cuộc sống trọn vẹn ngay tại khu vực, về hệ thống đường to đã được đồng bộ quy hoạch, với hệ thống đường cao tốc trên cao chạy và đường vành đai 3 qua khu vực.

    Hệ thống các trường học chuẩn quốc gia và to đều tập trung ở khu vực Lê Văn Lương, Trung Hoà – Nhân Chính vừa rồi, đảm bảo việc lợi ích cho việc đưa đón và cho con mẫu của quý người mua không phải chuyển động xa để đến trường.


    các tiện ích chung cư The Golden Palm:


    Tại chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương, chủ đầu tư đã tập trung xây dựng đồng bộ hệ thống, trường học, trung tâm thương mại, giải trí nội khu, vui chơi và tìm chọn, đáp ứng gần như đa số nhu cầu sinh hoạt của quý quý khách.

    [​IMG]
    Bằng sự kết hợp sang trọng, tinh tế giữa thể tích sống thiên nhiên cùng những tiện ích, dịch vụ hiện đại. Chung cư The Golden Palm Lê Văn Lương hứa hẹn sẽ là nơi để bạn được sinh sống và an cư mà vẫn với thể tận hưởng 1 cuộc sống thiên nhiên xanh đúng nghĩa. Một diện tích thư giãn xanh và yên bình giữa 1 cuộc sống hối hả tấp nập sẽ giúp sức khoẻ bạn được thư thái, cân bằng và tận hưởng các giờ phút vô tư chơi đùa bên gia đình và người thân sau các giờ làm cho việc mệt nhọc
     
Chủ đề tương tự: chung Golden
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu căn hộ chung cự The Golden An Khánh không gian xanh 24/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Sức hút của dự án Chung cư HC Golden City tại long Biên 11/3/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Thuê chung cư Golden Palace cải thiện quá trình xử lý 25/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Cẩm nang - Kinh nghiệm mua nhà chung cư - The Golden Palm 24/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Thuê nhà chung cư Golden Palace : xáo động nền kinh tế 23/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!