laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Green Daisy - Giá trị bền vững và lâu dài

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 10/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm 2016 mang sự bùng nổ của tầng lớp biệt thự, liền kề Geleximco của cửa ngõ phía tây Hà Nội

    >> Chung cư Hà Nội Paragon

    >> Chung cư Viwaseen Tower

    trong khoảng bao đời nay nguời dân Hà Nội luôn sở hữu xu huớng muốn sở hữu 1 căn nhà đất phổ thông mang sân vuờn, bể bơi, diện tích để xây tiểu cảnh, non nuớc,… thay vì căn hộ chung cư chật hẹp khó khăn trong việc thông minh không gian. tuy nhiên để xây 1 căn liền kề, biệt thự, liền kề thì cần mảnh đất lớn mà điều này thật sự rất khó kiếm đuợc tại trung tâm Hà Nội. Việc muốn với 1 ngôi nhà to, đẹp, vị trí vàng, giao thông tiện dụng, giá cả lại hợp lý vô cùng khó thực hành, vì vậy điều này vẫn mãi là mơ uớc của phổ biến nguời, thế nên nhiều người phải ưng ý trong khoảng bỏ những yêu cầu về cuộc sống lý tuởng Đó mà chọn mua những căn hộ chung cư nhỏ nhưng vị trí trung tâm hơn mang giá chỉ tầm 3-4 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Liền kề The Green Daisy thuộc quần thể The Green Manor chuẩn bị ra hàng cuối tháng 3/2016 được dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt nhà đất trở lại trên thị trường bất động sản năm 2016 này. Lý giải vì sao Công trình Geleximco lại có sức hút đặc biệt nhu vậy mang dân đầu cơ lẫn khách nhu cầu thật ? có thể lý giải hiện tượng Đó từ vị trí Công trình, giá cả, một thể ích và không gian sống của Công trình này.
    Theo số liệu mới nhất của trung tâm bất động sản Hà Nội Thống kê, từ đầu năm 2016 đến cuối năm nay thị trường BĐS luợng đàm phán sẽ tăng mạnh và điều đặc trưng là mảng nhà đất như liền kề, biệt thự của ngành đầu cơ lẫn nhu cầu ở thực.
    nếu như trong năm 2015 lượng mua bán nâng cao mạnh ở phân khúc chung cư thì năm nay sẽ là năm của phân khúc đât nền, vi la, liền kề sẽ là tâm điểm truy lùng của phổ thông các bạn.
    Tọa lạc tại trọng tâm khu thị thành mới Lê Trọng Tấn của chủ đầu tư Geleximco, vị trí vàng của cửa ngõ phía Tây Hà Nội, nơi đã được quy hoạch hạ tầng cơ sở vật chất đồng bộ, tiếp giáp với tiếp giáp phổ thông khu thành phố mới sầm uất như An Hưng, An Khánh, Kim Chung,…bệnh viện, truờng học, trung tâm chính trị, trọng điểm thương nghiệp to,… Công trình biệt thự liền kề The Green Daisy tiện lợi kết nối đến những khu vực khác trong nội thành hay ngoại thành Hà Nội đều khôn xiết tiện lợi, dù là đi bằng phuong luôn thể cá nhân hay dụng cụ công cộng.

    [​IMG]

    Công trình gồm 1000 căn liền kề chia khiến các khu A, B, C, D được xây trên diện tích 120m2 đất mang giá thành cực kỳ uu dãi chỉ trong khoảng 4 tỷ/căn, chỉ trong 3 tháng đầu năm những lô liền kề The Green Daisy khu A, B, C dã đựoc bán hết, nay chỉ còn khu D chuẩn bị được chào bán với giá cực sốc 20 tr/m2 đất.
    sở hữu tên gọi The Green Daisy, Công trình có ý tuởng của không gian sống ngập tràn sắc xanh, mỗi ngôi nhà sẽ như một khu vườn nhỏ được xây 4 tầng với tổng diện tích vun đắp lên tới 220m2
    các căn nhà nằm trong quần thể The Green Manor được bề ngoài theo bắt mắt hiện đại nhất, kiến trúc riêng biệt biểu đạt bắt mắt của gia chủ sở hữu không gian sống xuất sắc đáng mơ ước khác xa mang các căn nhà đất nhỏ trong ngõ trong nội ô.
     
Chủ đề tương tự: chung Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì Sao khiến chung cư Phương Đông Green Park bán rất chạy 14/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu căn hộ chung cự Green Life City vui chơi thỏa thích 14/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay lãi suất hấp dẫn 13/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm Thu Hút về tiện ích đặc trưng của Căn Hộ Chung Cư Eco Green Sai Gon Quận 7 5/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ MANG TÊN: “ECO GREEN”. 4/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!