laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Green Daisy - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 21/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhờ đáp ứng lý tưởng nhiều tiện ích ,đáp ứng được những nhu cầu về 1 cuộc sống chất lượng, nhân thể nghi và không gian sống bình yên ổn trong sạch, tầng lớp vi la, liền kề tại Hà Nội đang mang sự tăng trưởng mạnh về giá cả và tính thanh khoản.
    Trên thực tiễn, do đặc biệt vi la, liền kề là dòng hình cần quỹ đất rộng, nhà liền kề và biệt thự tại Thủ Đô thường với vị trí xa hơn hẳn so mang những Công trình BĐS chung cư, tiêu biểu là những KĐT to như Khu thành thị An Hưng, Mỗ Lao, Liền kề geleximco,… Vị trí cũng đang là 1 trong số phổ thông lý do làm cho đa dạng khách hàng ngần ngại lúc quyết định chọn sắm sản phẩm sở hữu tầng lớp này.

    >> Chung cư Paragon Tuấn Ngọc

    >> Chung cư Viwaseen



    [​IMG]
    khái quát khu Liền kề The Green Daisy

    tuy nhiên tầm giá bán của phân khúc vi la và liền kề cũng rất kén người dùng, trong khi Đó, mang căn hộ chung cư tầng lớp này sở hữu tầm tài chính vừa phải vẫn đang dẫn đầu thị phần.

    ngoài ra theo CBRE Con số nghiên cứu thị phần cho thấy, từ quý II/2015, thị trường các khu vực có sự tăng giá ở phần nhiều đặc thù là khu vực phía Tây Hà Nội khi các Công trình thi nhau chảo bán người dùng, khởi công vun đắp.Tuy nhiên ở tầng lớp biệt thự và liền kề tuy phổ thông Công trình mở bán nhưng giá thành bán không được chấp nhận người mua khi một lô liền kề thường với tầm giá từ 7 tỷ trở lên cho đến 20 tỷ như khu thành phố của chủ đầu cơ Malaysia – Packcity.

    Nắm bắt được xu hướng của thị trường đối có phân khúc nhà liền kề và vi la trong năm 2016.Chủ đầu tư Geleximco trong tháng 6/2016 sẽ chính thức triển khai mở bán khu vi la liền kề The Green Daisy thuộc liền kề khu D Geleximco nay đổi tên thành The Green Manor tuyến phố Lê Trọng Tấn.
    [​IMG]

    Liền kề vi la The Green Daisy có trí chỉ cách 800m từ khu tỉnh thành Packcity hướng về về đường thiên đàng bảo sơn.

    sở hữu mức giá chỉ khoảng 5 tỷ 1 căn biệt thự và 3 tỷ 1 lô liền kề giá thành chỉ xấp xỉ sở hữu một căn hộ chung cư.The Green Daisy hẹn sẽ thu hút đa dạng các bạn co nhu cầu ở thực cũng như đầu tư.
    1 trong số những lý do lôi kéo các bạn khi Dự án chính thức mở bán sẽ thu hút 1 lượng lớn quý khách chọn lựaThe Green Daisy là do vị trí hết sức thuận lợi dễ dàng kết nối sở hữu trọng tâm thành phố qua những trục đường trọng yếu như các con phố lê văn lương kéo dài, tuyến phố Lê Trọng Tấn,đường đại lộ thăng long.Với hệ thống liên lạc tiện lợi, dễ dang chuyển di cư dân tại khu thành phố The Green Daisy sẽ ko mất phổ quát thời gian di chuyển vào trọng tâm và thuận lợi kết nối đến các tỉnh lân cận.
    Điều đáng đề cập, sức hấp dẫn của các căn nhà liền kề và vi la tại đây, The Green Daisy nằm ở việc đáp ứng xuất sắc nhu cầu về 1 cuộc sống , chất lượng, xanh và tiện thể nghi.
     
Chủ đề tương tự: chung Green
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì Sao khiến chung cư Phương Đông Green Park bán rất chạy 14/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu căn hộ chung cự Green Life City vui chơi thỏa thích 14/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Khu chung cư cao cấp Vinhomes Green Bay lãi suất hấp dẫn 13/11/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Điểm Thu Hút về tiện ích đặc trưng của Căn Hộ Chung Cư Eco Green Sai Gon Quận 7 5/10/18
Nhà Đất - Bất Động Sản SỰ TRỞ LẠI MẠNH MẼ CỦA CĂN HỘ CHUNG CƯ MANG TÊN: “ECO GREEN”. 4/5/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!