laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Legend có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 24/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 273

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo những đánh giá của thị trường BĐS trong thời gian vừa qua cũng như trong thời gian tới, lượng cư dân tại khu vực Nguyễn Tuân sẽ tăng lên một con số đáng kể khi nhiều những dự án BĐS lớn đang xây dựng tại đây và có hướng phát triển mạnh mẽ tại khu vực này như GoldSeason Nguyễn Tuân, Hà Nọi Center Poin, Sunrise City lớn nhất có thể kể đến tổ hợp Imperia Garden nằm tại đường Nguyễn Huy Tưởng với lượng giao tiếp chóng vánh và tốc độ xây dựng ổn định. Hot nhất và mới nhất tại khu vực có vị trí vàng này phải kể đến Chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân với giá bán hợp lý, thiết kế mới lạ, tiện ích sáng dạ đang thu hút được rất nhiều cácnhà đầu tư và khách hàng quan tâm. Và vững chắc những khu đất hiếm hoi còn lại trong thời kì tới sẽ được các chủ đầu tư BĐS quan hoài và chú trọng đặc biệt
    >> Dự án GoldSeason Nguyễn Tuân
    >> Chung cư Viwaseen Tower Hà Nội
    Là dự án căn hộ chung cư cao cấp nằm tại vị trí “vàng” 109 Nguyễn Tuân (Thanh Xuân, Hà Nội), Chung cư The Legend Tower được đánh giá sẽ là cơ hội đầu tư giá trị BĐS theo thời gian bởi đáp ứng hoàn hảo nhất cho cả nhu cầu đầu tư và nhu cầu để ở.
    [​IMG]

    Được xây dựng trên tổng diện tích đất 6.000m2, GoldSeason gồm 2 tòa nhà cao từ 26 – 30 tầng, cung cấp ra thị trường hơn 460 căn hộ. Các căn hộ tại dự án có diện tích hợp lý từ 60 – 110m2, có từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế thông minh, mang đến cảm giác thanh thoát cho cư dân. Điểm đặc biệt trong thiết kế của các căn hộ tại đây cấu trúc mở , kết nối liên hoàn giữa không gian phòng ăn, phòng khách và không gian bên ngoài, tạo sự khoáng đãng tuyệt đối.
    The Legend dành tới 60% diện tích cho việc xây dựng tiện thể ích phục vụ mọi nhu cầu của cư dân tại đây: trọng tâm thương mại, vườn nướng BBQ – nơi bạn và người thân quây quần, đoàn tụ, khu vườn dạo bộ thơ mộng với những vườn hoa, thảm cỏ xanh mướt; khu thể thao và khu vui chơi trẻ mỏ, vườn cổ thụ dành cho người già, quán bar bể bơi bốn mùa trong nhà,…
    Với lối thiết kế mang đậm nét tiện nghi, hào phóng kết hợp hài hòa với sự tây riêng và thái bình của mỗi cư dân, The Legend thích hợp với tất cả khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng, dị biệt và cá tính. Đặc biệt, The Legend Tower cũng sẽ là chọn lọc hàng đầu cho những khách hàng nước ngoài làm việc và sinh sống tại Hà Nội khi đáp ứng trọn vẹn những nhu cầucủa những khách hàng khó tính nhất nhất về một cuộc sống thư giãn và hưởng thụ thực thụ.
     
Chủ đề tương tự: chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!