laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Legend có nên mua để đầu tư - Thudo

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 370

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong thời kì gần đây, trên thị trường bất động sản thủ đô đang nổi lên một dự án được khá nhiều nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm đến. Đấy là dự án chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân. Vậy tại sao dự án này lại thu hút nhiều sự quan hoài đến vậy.
    >> Chung cư GoldSeason Nguyễn Tuân
    >> Chung cư Viwaseen Hà Nội

    [​IMG]

    Về vị trí dự án The Legend toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữ 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, giao hoà giữa các yếu tố, tại vị trí này khách hàng sẽ lặng tâm về phong thuỷ. nhân tố phong thuỷ tại chung cư là một trong những nguyên tố được khách hàng quan tâm và cân nhắc đến.
    [​IMG]

    Kết nối giao thông thuận tiện: từ vựng trí dự án có thể dễ dàng di chuyển đến những khu vực trọng tâm trong thủ đô Hà Nội một cách nhanh nhất. Việc kết nối liên lạc tại dự án quá dễ dàng, chỉ cách đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao và đường Láng Hạ những trục đường cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá thuận tiện cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây.

    luôn tiện ích đầy đủ tại dự án với các dịch vụ trông nom đời sống và các trung tâm thương nghiệp được chủ đầu tư quan hoài. Hệ thống sinh hoạt vui chơi giải trí luôn có sẵn để phục vụ nhu cầu thư giãn của mọi cư dân. ngoài ra dự án còn gần những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn tại thủ đô. Từ The Legend quý khách có thể dễ dàng đến với những khu thương mại như BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này không phải dự án nào cũng có được.

    Giá bán chung cư The Legend so sánh với các dự án khác trong khu vực có cùng phân khúc và vị trí tương đương thì quý khách sẽ cảm thấy hợp lý, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình và sẵn sàng xuống tiền để sở hữu một căn hộ cao cấp của dự án.

    Những điều kể trên có thể thấy vì sao mà chung cư The Legend nhận được sự quan hoài của nhiều khách hàng đến vậy. Quý khách quan tâm đến dự án vui lòng liên tưởng phòng bán hàng chung cư The Legend.


    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!