laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư The Legend có nên mua trong giai đoạn đầu

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 29/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 399

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend là tổ hợp trung tâm thương mại, văn phòng và căn hộ chung cư toạ lạc tại 109 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.
    Dự án được đầu tư trên khuôn viên đất là 6.000m2 mang chiều cao 30 tầng + 2 tầng hầm được mẫu mã có hình dáng kiến trúc tiên tiến của Châu Âu với 5 tầng dịch vụ thương mại, văn phòng, nhà trẻ, gara để xe trên cao và tầng căn hộ cao cấp diệ tích từ 65-111m2 .


    >> Chung cư Goldseason

    Trong thời gian vừa rồi, trên thị trường bất động sản thủ đô đang nổi lên một dự án được hơi đa dạng nhà đầu tư và hộ gia đình nhắm tới. đó là dự án chung cư The Legend109 Nguyễn Tuân. Vậy tại sao dự án này lại thu hút phổ biến sự ưa chuộng tới vậy.

    [​IMG]

    Về vị trí dự án The Legend toạ lạc tại vị trí thiên thời địa lợi, nằm tại ngã tư giao nhau giữ 2 tuyến đường Nguỵ Như Kon Tum và Nguyễn Tuân, giao hoà giữa những yếu tố, tại vị trí này quý khách sẽ yên tâm về phong thuỷ. yếu tố phong thuỷ tại chung cư là 1 trong những chi tiết được khách hàng quan tâm và cân nói tới.


    Kết nối giao thông thuận tiện: Từ vị trí dự án với thể dễ dàng đi lại tới các khu vực trung tâm trong thủ đô Hà Nội một phương pháp nhanh nhất. Việc kết nối giao thông tại dự án quá dễ dàng, chỉ bí quyết đường Nguyễn Trãi, đường cao tốc trên cao và đường Láng Hạ những trục đường cính của thủ đô chưa đầy 1km. Quá thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của cư dân tại đây.

    Tiện ích đầy đủ tại dự án mang các dịch vụ chăm sóc đời sống và các trung tâm thương mại được chủ đầu tư ưa chuộng. Hệ thống sinh hoạt vui chơi giải trí luôn mang sẵn để chuyên dụng cho nhu cầu thư giãn của toàn bộ cư dân. ko kể ra dự án còn gần những trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí to tại thủ đô. Từ The Legend quý khách mang thể dễ dàng tới mang các khu thương mại như BigC Thăng Long, Royal City… Về lợi thế này chẳng hề dự án nào cũng mang được.

    Giá bán chung cư The Legend so sánh sở hữu các dự án khác trong khu vực với cộng phân khúc và vị trí tương đương thì người mua sẽ cảm thấy thông minh, phù hợp với tài chính của nhiều hộ gia đình và sẵn sàng xuống tiền để có một căn hộ cao cấp của dự án.

    các điều nói trên có thể thấy vì sao mà chung cư The Legend nhận được sự sử dụng rộng rãi của phổ biến người mua đến vậy. người dùng ưa chuộng đến dự án vui lòng shop phòng bán hàng chung cư The Legend.


    Hotline: 0978.322.388
     
Chủ đề tương tự: Chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!