laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Legend điểm cộng cho cuộc sống chất lượng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 8/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhà ở chung cư đang là xu thế của cuộc sống thành phố hiện đại. thể tích rộng, Môi trường sống rẻ, những dịch vụ tiện ích đem lại thuận lợi cho cuộc sống của những hộ gia đình. Chính vì các đặc điểm đấy làm ngày càng rộng rãi người lựa sắm các căn nhà chung cư là ưu tiên hàng đầu cho gia đình mình và hướng đến 1 cuốc sống chung cư văn minh. Chung cư The Legend Nguyễn Tuân đang được sự ưa chuộng lớn từ các nhà đầu tư và hộ gia đình về cuộc sống và tiện ích mà chung cư đem lại. Dự án này hội tụ gần như những điều kiện khiến hài lòng cả những quý khách khó tính nhất.




    >> Liền kề The Green Daisy


    t [​IMG]
    Chung cư The Legend Nguyễn Tuân



    • có vị trí đắc địa toạ lạc tại ngã tư đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum. sở hữu một vị trí đồng bộ về hạ tầng và giữa lòng khu đô thị Nhân Chính thì The Legend với đông đảo thuận lợi. Từ vị trí dự án với thể dễ dàng di chuyển tới các tiện ích xung quanh như các trung tâm siêu thị, thương mại, bến xe, bệnh viện, trường học..



    • Chủ đầu tư tiềm lực: Dự án The Legend là dự án đầu tay của chủ đầu tư doanh nghiệp Cổ phần Đại Việt Trí Tuệ. Mặc dù nhãn hiệu Brains Daiviet chưa được thị trường bất động sản nhắc tớinhưng có thị trường thương mại thì không ai còn lạ lẫm mang nhãn hiệu này. Chủ đầu tư có tiềm lực kinh tế mạnh có 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại dự án đảm bảo sẽ đi đúng chất lượng và tiến độ đề ra.

    • mẫu mã công trình hiện đại và tiện lợi: các ý tưởng mẫu mã hiện đại và đặc thù được áp dụng tại dự án được giới chuyên môn đánh giá cao. Việc xây dựng toà nhà cao 30 tầng không sử dụng trụ cột mà thay bằng cột chịu lực sở hữu các tường chịu lực và lửa phải chăng hơn so có phương pháp xây dựng thông thường. Hơn nữa ưu điểm của bí quyết này giúp tuyệt vời diện ích căn hộ, tạo dung tích thoáng và mở.

    • Tiện ích đầy đủ: những tiện ích không thể thiếu trong căn hộ chung cư. những dịch vụ chăm sóc đời sống hay trung tâm thương mại luôn được chủ đầu tư chú trọng. Tầng hầm đỗ xe thoả thích, lợi ích đáp ứng nhu cầu của dân cư. Hệ thống vui chơi giải trí hay bể bơi bốn mùa luôn sẵn có để phục vụ nhu cầu thư giãn của người dân...


    • Tính pháp lý căn hộ: Chủ đầu tư là người có tiềm lực về kinh tế cần vấn đề nợ thuế sử dụng đất sẽ không xảy ra có The Legend. với hình thức thanh toán giữ lại 5% khi trao giấy chứng nhận căn hộ đã chứng minh được rằng chủ đầu tư cam kết trao sổ tới tận tay người dùng. Hơn nữa khi sắm chung cư TheLegend đều mang đủ các giấy tờ pháp lý tuân thủ đúng quy định pháp luật như hồ sơ pháp lý. hồ sơ giao đất, sơ đồ quy hoạch khu đất, quyết định giao đất...



    các chi tiết quan trọng trên chẳng hề dự án nào cũng hội tụ đầy đủ như dự án The Legend. Chính những lý vì vậy đã giải thích tại sao chung cư The Legend đang được sự lựa tậu và quan tâm đặc trưng. Hãy nhanh tay cửa hàng và đặt tìm 1 căn hộ chung cư hợp tài chính và mang đến rộng rãi tiện ích cho bạn và gia đình.
     
Chủ đề tương tự: chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!