laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 30/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 464

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân là tổ hợp trọng điểm thương nghiệp và căn hộ cao cấp tọa lạc tại vị trí thuận lợi trung tâm thị xã Thanh Xuân tiếp giáp với những mặt đường to Nguyễn Tuân,Ngụy Như Kom Tum. The Legend chính là Công trình đầu tay của tổ chức cổ phần Đại Việt trí tuệ nên rất được chủ đầu cơ chú trọng. Chung cư 109 Nguyễn Tuân hứa hẹn là 1 điểm đến tuyệt vời mơ ước của người dân thủ đô.

    >> Chung cư Eco Spring

    >> The Green Daisy

    [​IMG]

    ra đời từ năm 1993 sở hữu sắp 20 năm hoạt động phân phối buôn bán , đơn vị Đại Việt trí não đã phân phối các sản vật tư thiết bi sử dụng nước cho các Dự án thị thành và căn hộ ở cao cấp ở đô thị HCM và Hà Nội . phân phối sản phẩm tới các tổ chức buôn bán nước sạch đô thị Hà Nội, thành thị Đà Nẵng, thành thị HCM, và rộng rãi thị thành tỉnh thành trên cả nước. với uy tín và chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp Đại Việt trí óc luôn hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất, thực hành nghiêm túc việc ký kết hợp đồng mang người mua và phát triển thành 1 nhà cung cấp vật tư đồ vật lĩnh vực nước chuyên nghiệp và là bạn hàng tin cậy sở hữu các bên trong hợp tác kinh doanh.

    Năm 2000 tổ chức đầu cơ dây truyền sản xuất beer tươi của Đức , vun đắp thương hiệuLegend beercho các sản phẩm beer tươi và hệ thống nhà hàng Legend beer . Qua 10 năm hệ thống nhà hang Legend beer liên tiếp vững mạnh, hiện tại mang 5 nhà hàng ở Hà Nội và một nhà hàng ở thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai, được toàn bộ khách hàng trong nước và nước ngoài ủng hộ .
    ngày nay doanh nghiệp đang mở rộng sang ngành nghề đầu cơ Bất động sản, lập Công trình xây dưng chung cư và khu thương nghiệp. đầu cơ cung ứng các sản phẩm vật tư ngành nghề nước, cung cấp chế biến thực phẩm .

    đầu tư tài chính:
    - tổ chức CP phân phối và thương nghiệp Đại Việt:
    - đơn vị Cổ phần Đại Việt trí óc là thành viên sáng lập doanh nghiệp CP sản xuất và thương nghiệp Đại Việt. hiện giờ tổ chức đã và đang khai triển vun đắp Nhà máy cung ứng máy bơm nước gia dụng tại Khu Công nghiệp Bình Xuyên – tỉnh Vĩnh Phúc trên diện tích 45.000 m2.
    kinh doanh thương mại:
    công ty là đại diện cung cấp các mặt hàng cao cấp, đặc trưng là các đồ vật ngành nước được nhập khẩu trong khoảng nước ngoài như: Hàn Quốc, Thái Lan, Đức, Ý, Trung Quốc… hiện giờ công ty đã trở nên nhà cung cấp độc quyền mang uy tín trên thị phần Việt Nam về các thiết bị ngành nghề nước của các hãng có thương hiệu nức danh được phổ thông người biết tới như:
    - Máy bơm nước dân dụng và công nghiệp mang nhãn hiệu WILO – cung cấp tại Hàn Quốc.
    - Máy bơm nước dân dụng VENZ – phân phối tại Thái Lan.
    - Van, vòi và đồng hồ nước có nhãn hàng SANWA – RAMBO – ASAHI – sản xuất tại Thái Lan.
    - trang bị lọc nước JUDO, Sen vòi Lavabo GROHE, Máy phun bắn cao thế có thương hiệu KRANZLE – sản xuất tại CHLB Đức.
    - Bình tắm hot lạnh sử dụng Gas có thương hiệu MARUMA…
    kinh doanh nhà hàng:
    đơn vị Cổ phần Đại Việt trí óc là thành viên sáng lập hệ thống nhà hàng nấu bia tươi Đức mang nhãn hiệu Legendbeer. Đây là nhãn hàng nhà hàng beer nổi danh tại Hà Nội và không chỉ được các người dùng trên cả nước mà còn được đa dạng khách nước ngoài biết đến.
    đầu tư kinh doanh Bất động sản:
    - hiện nay tổ chức đang mở mang sang việc đầu cơ bất động sản, lập Dự án đầu tư chung cư và khu thương mại. Đầu tay chính là Công trình Tổ hợp trọng điểm thương nghiệp và căn hộ The Legend 109 Nguyễn Tuân. nằm trên ngã tư tuyến phố Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum có vị trí rất đẹp nằm trong quần thể của khu tỉnh thành mới Trung Hoà - Nhân Chính. Kết nối liên lạc tiện dụng tới gần như các vùng mang những đường liên lạc mạch máu của thủ đô.
    Tổ hợp văn phòng và căn hộ hứa sẽ đem đến nhãn hàng và tiếng tăm của Đại Việt trên thị phần Bất Động Sản.
     
Chủ đề tương tự: chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!