laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 353

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân là 1 Công trình chung cư mang tiện lợi về vị trí thuộc khu vực thị xã Thanh Xuân, Dự án được triển khai đang làm cho thay đổi dung mạo các con phố gần được quy hoạch cải tạo mới, khu vực Nguyễn Tuân – Thanh Xuân hiện nay.

    >> Chung cư Quảng An

    >> Chung cư Eco Spring



    [​IMG]





    Chung cư The Legend Tower có mặt trên thị trường nằm đáp ứng được gần như nhu cầu tậu để ở của quý người mua. một số quần trọng điểm thủ đô nhắc tới như khu vực huyện Thanh Xuân đang với thực trạng nhà ở đang ở mức cung ít hơn cầu, quỹ đất dành cho việc vun đắp nhà ở nể còn nhiều, số công nhân và học tập ở khu vực này ngày càng nâng cao, khi mà đấy số lượng các hộ gia đình trẻ tuổi, là con mẫu của những hộ gia đình sở hữu gốc ở đây cũng tăng lên, thế nên nhu cầu đầu tư căn hộ cho gia đình ở gần cha mẹ là rất cao.



    Khu vực loanh quanh chung cư The Legend Tower hiện tại đang sở hữu một số Công trình đã và đang khởi đầu triển khai, bên cạnh đó sở hữu vị trí và không thể hoàn hảo hơn tại Dự án 109 Nguyễn Tuân được, hiện giờ Công trình đang được hồ hết người mua chờ đợi Công trình này mở bán chính thức những căn hộ, đây đúng là một điều hoàn hảo của Dự án.



    nếu các bạn là cư dân, hay khách hàng mang nhà ở sắp khu vực Dự án chung cư này, và đã biết đến khỏi công, quy hoạch của Công trình này rồi, thì xin vui lòng hãy chờ thêm 1 thời gian ngắn nữa, chúng tôi sẽ hoàn thành cả hồ sơ trước khi mở bán trong thời gian sớm nhất, và người mua cứng cáp sẽ được hưởng các khuyến mại to lúc là các người đầu tiên với căn hộ ở chung cư The Legend này.
     
Chủ đề tương tự: chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 30/6/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!