laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư The Legend với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng đặt mua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 22/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân được xây dựng dựa trên quá trình sắm hiểu và thăm dò nhu cầu của cư dân. Dự án được lớn mạnh theo lối kiểu dáng thoáng, mỗi căn hộ đều mang 3 mặt thoáng, khoảng trống vừa buộc phải từ 50 -110m2 phục vụ được nhu cầu của đa dạng nhóm quý khách.
    >> Vị trí chung cư HPC Landmark 105
    [​IMG]


    mang uy tín và trách nhiệm, chủ đầu tư dự án The Legend luôn đặt chất lượng thi công công trình lên hàng đầu. phương pháp cột - trụ -tường được chủ thầu thi công mua lựa làm điểm nhấn cho công trình.

    Chung cư The Legend toạ lạc tại 109 Nguyễn Tuân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Khu chung cư đã được chủ đầu tư lên kế hoạch xây dựng chi tiết, ngiên cứu kỹ vị trí. ưu thế của dự án chính là vị trí rất đắc địa, giao thong vận động thuận tiện.
    Dự án The Legend nằm trên ngã tư đường Nguyễn Tuân và Nguỵ Như Kon Tum sở hữu vị trí vô cùng đẹp nằm trong quần thể của khu đô thị mới Trung Hoà - Nhân Chính bí quyết Trung tâm hội nghị quốc gia 1km và bí quyết công viên Nhân Chính 100m.đặc biệt dự án rất tiện dụng giao thông , nằm trên những tuyến đường nối có các trục đường chính của Thành phố như đường vành đai 3 nối ngay lập tức sở hữu sân bay Nội Bài và các tỉnh bên cạnh Hà Nội, đường Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đây là yếu tố siêu thuận lợi để thực hiện dự án thành công về mặt đầu tư và xã hội.
    có rộng rãi tiện ích rộng rãi trong dự án và nhiều thuận lợi về vị trí. Chung cư The Legend- Nguyễn Tuân là 1 trong những lựa chọn tuyệt vời cho phổ biến hộ gia đình với nhu cầu sắm một chung cư cao cấp khu vực trung tâm.
    Dự án The Legend được xây dựng trên khuôn viên rộng 5.578m2 với thể tích xây dựng chiếm 54% chiều cao 30 tầng, tổng dung tích sàn 60.000m2 do kiến trúc sư người Pháp mẫu mã. Chung cư 109 Nguyễn Tuân mang 3 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 25 tầng nhà ở thương mại.
    mọi thông tin về tiến độ và đặt chọn căn hộ xin vui lòng cửa hàng
     
Chủ đề tương tự: Chung Legend
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân 11/12/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Mở bán chung cư The Legend Nguyễn Tuân 14/6/18
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 21/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản chung cư The Legend - Tâm điểm BĐS năm 2016 13/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Tận hưởng giá trị sống đích thực tại chung cư The Legend 6/7/16

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!