laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư The Park Avenue giá gốc CĐT

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để sở hữu cho mình một căn hộ the park avenue là điều mà bất kì ai trong chúng ta cũng mong muốn. Và nếu đó là một dự án căn hộ có vị trí trung tâm, môi trường sống đẳng cấp thì đó cũng là một ước mơ mà ai cũng mong muốn được chạm đến một lần trong đời.

    nằm trên tuyến đường An Dương Vương, tuyến đường chính của Quận 5. Đây là nơi giao lưu với những trung tâm mua sắm giả trí lớn (Chợ Bến Thành, Pakson Hùng Vương, An Đông Plaza, Now Zone, Zen Plaza, Galaxy ), những trường học danh tiếng (Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Sài Gòn, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Y Dược TP.HCM), những bệnh viện uy tín hàng đầu (Y Dược TP.HCM, Nhi đồng 1, Bện Quân y, Hùng Vương, Từ Dũ,…).

    [​IMG]

    Đến với dự án căn hộ The Park Avenue quận 11, một dự án đẳng cấp tại khu trung tâm quận 11 do chủ đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại TP. HCM là Novaland, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường sống chất lượng nhất.

    Dự án căn hộ The Park Avenue với vị trí đắc địa, tọa lạc ngay mặt tiền đường 3/2, một vị trí với giao thông vô cùng thuận tiện, một khu trung tâm sầm uất với tiện ích đầy đủ và chất lượng nhất, từ rạp chiếu phim đến siêu thị, từ chợ đến nhà hàng, từ công viên đến khu thể thao, từ các nhà hàng sang trọng đến những khu nhà hàng cafe đẳng cấp. Tất cả tiện ích cao cấp đều đầy đủ để có thể phục vụ bạn.

    [​IMG]

    Sở hữu vị trí hiếm có, cùng các tiện ích phong phú, Khu the park avenue không những là nơi an cư lý tưởng mà còn là kênh đầu tư hiệu quả bởi mức giá bán chỉ từ 31.5 triệu đồng/m2. Mức giá được cho là rất hấp dẫn so với các dự án trong khu vực. Hơn nữa với vị trí đắc địa, chắc chắn trong tương lai khi thị trường nóng lên, giá trị bất động sản tại đây sẽ gia tăng không ngừng. The EverRich 3 do Công ty CP Phát triển BĐS Phát Đạt đầu tư, Công ty Archetype (Pháp) thiết kế, tọa lạc tại phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM. Dự án có diện tích 9,9 ha, được quy hoạch đồng bộ gồm: Khu Villas, Khu căn hộ, Khu Dịch vụ, Khu Thể thao,…đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh hoạt và giải trí cho cư dân.

    Với chủ đầu tư, một trong những chủ đầu tư có tiếng hàng đầu tại thị trường bất động sản TP. HCM, Novaland cam kết mang đến cho bạn một dự án căn hộ với chất lượng tốt nhất, luôn cam kết đảm bảo đúng tiến độ. Không chỉ vậy, Novaland còn cam kết mang đến cho bạn một môi trường sống tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng và hiện đại.
     
Chủ đề tương tự: Chung Park
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Vì Sao khiến chung cư Phương Đông Green Park bán rất chạy 14/1/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư giá tốt tại khu đô thị Mizuki Park - Nhận nhà ở ngay 4/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Bảng giá bán căn 2 phòng ngủ Chung cư Sky Oasis Ecopark 16/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Moonlight Park View Khu chung cư cao cấp không gian thư giãn nhiều sức hút 11/9/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án căn hộ chung cư Vincity Grand Park căn hộ khép kín 11/10/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!