laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư The Pride chính thức công bố ra thị trường

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 17/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 481

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện nay, với dự định quy hoạch mở dần về phía Tây Thủ đô, quận Hà Đông đang trở thành địa điểm lí tưởng cho các khách hàng mua nhà để sống. ( Tham khảo thêm: Luxcity )

    [​IMG]

    Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, nhiều trường học chất lượng cao, các siêu thị lớn, nhiều khu thể thao, giải trí phát triển, giao thông thuận lợi, thông thoáng... Điểm mặt những dự án tuyệt vời trong khu vực này phải kể đến Tổ hợp TMDV và căn hộ cao cấp The Pride nằm ở ngay vị trí đắc địa mặt đường Lê Văn Lương kéo dài trong đó tòa tháp HP Landmark cao 45 tầng là điểm nhấn.

    The Pride – tổ hợp nhà ở hiện đại, không gian sống tiện ích

    Là dự án do Công ty cổ phần đầu tư Hải Phát làm chủ đầu tư, Dự án The Pride là 1 trong số các khu đô thị đẹp và hiện đại nhất quận Hà Đông. The Pride nằm ở tại vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Lương kéo dài với quỹ đất xây dựng lên đến 3 héc ta có chức năng hỗn hợp chung cư cao tầng và văn phòng, thương mại dịch vụ.

    Được quan tâm phát triển cơ sở hạ tầng và những dịch vụ tiện ích công cộng nhằm kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và yên bình nhất cho người dân. Dự án được quy hoạch thiết kế theo ý tưởng như 1 thành phố thu nhỏ với thiên đường mua sắm và nghỉ ngơi thư giãn gồm trung tâm thương mại, dịch vụ tiện ích, bể bơi trong nhà và ngoài trời, trung tâm tập Gym, Spa, Café vườn treo tầng 05, tầng hầm để xe và đỗ xe trên cao 05 hecta… Bao bọc block nhà là vườn hoa, công viên cây xanh, đài phun nước, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non…

    Tại Dự án The Pride còn kiến tạo khu vực sống hiện đại với sự đồng hành của Công ty quản lý tòa nhà CBRE và Công ty dịch vụ đô thị Hải Phát PSP cùng đội ngũ an ninh hoạt động 24/7 bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cư dân. Tất cả sự hoàn chỉnh tổng thể của các công trình công cộng, dịch vụ tiện ích, cơ sở hạ tầng đồng bộ… đã đưa The Pride trở thành địa chỉ sinh sống lý tưởng phía Tây Thủ đô.
    Khu đô thị văn minh – điều kiện sống lý tưởng

    Hiện, chủ đầu tư đã bàn giao 3 block căn hộ CT1, 2, 4 cho các chủ nhân nhà ở và đang huy động nhiều nguồn lực để hoàn thiện dự án một cách hiệu quả nhất và nhanh nhất.

    Dự kiến đến quý IV/2015, Chủ đầu tư sẽ tiến hành giao cho bạn khu nhà ở HPLandmark và khánh thành toàn bộ Dự án. Như thế, chỉ còn “những căn hộ cuối cùng” đang được Sàn GD BĐS Hải Phát tung ra với tiến độ chi trả phù hợp đi kèm cam kết tiến độ hoàn thành chặt chẽ. Với giá bán chỉ từ 1,7 tỷ đồng niêm yết đã bao gồm VAT, nội thất đầy đủ,- khách mua đã có thể đứng tên một căn hộ thông minh nhất trên 70m2 tại thị trường bất động sản phía Tây thành phố hiện nay.

    Qúy vị đăng kí mua nhà ở của Tổ hợp TMDV và căn hộ The Pride được tham gia chương trình ưu đãi khuyến mãi đặc biệt, gồm:

    - Đối với KH mua nhà ở The Pride 2 phòng ngủ sẽ được sở hữu thêm 01 xe Honda Lead trị giá 35.000.000 VNĐ .

    - Cư dân đặt cọc căn hộ dự án 2 phòng ngủ sẽ được sở hữu01 xe Piaggio Vespa LX trị giá 70.000.000 VNĐ .

    Chương trình Lễ mở bán – Bốc thăm trúng thưởng

    Để thỏa mãn nhu cầu ngày càng lớn của một bộ phận dân cư muốn sinh sống tại dự án. Lễ tung ra căn hộ HP Landmark do Sàn giao dịch BĐS Hải Phát tổ chức lúc 09h00 ngày 17/10/2015 tại tầng 05 – toà CT4 The Pride - Lê Văn Lương, khu đô thị An Hưng, Hà Đông, Hà Nội.

    Đặc biệt, với lòng tri ân sâu sắc cư dân khi đặt cọc căn hộ do sàn Hải Phát phân phối trong giai đoạn từ 10/10/2015 – 17/10/2015. Khách hàng sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm trúng thưởng ngay trong Lễ ra mắt để phần thưởng giá trị:
    - 01 Giải đặc biệt: 01 Tủ lạnh Hitachi, 4 cửa trị giá 40.000.000 VND
    - Và nhiều giải khuyến khích: 1 Đèn sưởi trị giá 800.000 VND

    Bên cạnh đó, qúy khách ký Hợp đồng mua chung cư do Sàn Hải Phát phân phối trong Lễ mở bán sẽ được nhận 1 chỉ vàng SJC trị giá: 3.500.000 VND ( Tham khảo thêm: Luxcity quận 7 )
     
Chủ đề tương tự: Chung Pride
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!