laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Topaz Home, không gian sống lý tưởng cho mọi người

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi kidnotkid, 26/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 412

  1. Offline

    kidnotkid New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Đối với mỗi người, ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình thật rộng rãi, thoáng mát. Nhưng do diện tích đất hẹp cùng với giá quá cao đã khiến những người có mức thu nhập thấp trở nên e ngại. Khi đó, các căn hộ ở các chung cư cao tầng là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay với tiêu chí có một căn hộ rộng rãi, thoáng mát, không gian rộng và dễ dàng, thuận tiện hơn trong việc di chuyển. Với những tiêu chí trên, dự án Topaz Home quận 9 đã đáp ứng được tất cả vấn đề và khó khăn hiện nay.

    Dự án chung cư Topaz Home tọa lạc ngay mặt tiền đường Phan Văn Hớn trung tâm Quận 12 ( mặt tiền dài gần 200m rộng nhất trong các dự án tại Quận 12), nằm giữa trục đường Quốc lộ 1A và đường Trường Chinh (cách đường Trường Chinh khoảng 200m), nơi được mệnh danh là trái tim của Tây Sài Gòn, kết nối thuận tiện đến các Quận Trung Tâm đặc biệt là sân bay Tân Sơn Nhất. Ngoài ra còn rất thuận tiện cho các nhu cầu sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí khi tiếp giáp với các siêu thị, trường học, công viên,… cũng như đem lại không gian sống trong lành cho tất cả mọi người.

    Dự án chung cư Topaz Home tổng diện tích là 114.770 m2, được xây dựng gồm có 8 tháp, 20 tầng và có tổng cộng 1172 căn hộ, diện tích mỗi căn từ 50 - 70 m2. Về thiết kế của các căn hộ chung cư mẫu, chủ đầu tư cam kết đưa ra mức giá tốt và rẻ nhất trong khu vực. Với giá từ 700 triệu 1 căn 2 phòng ngủ và số tiền đặt chỗ chỉ là 20 triệu 1 căn sẽ giúp mọi người yên tâm hơn trong việc đặt chỗ khi đã chọn cho mình một căn hộ vừa ý. Ngoài ra, nếu khách hàng không mua được căn hộ sẽ được hoàn 100% số tiền đặt chỗ.

    Dự án chung cư Topaz Home với mục đích hướng đến những người không có thu nhập cao nên cách thanh toán cũng rất tiện lợi và dễ dàng với họ khi được Ngân hàng Vietcombank cho vay và bảo lãnh tối đa 70% tổng giá trị căn hộ với mức lãi suất thấp nhấp thị trường. Khách hàng khi chọn mua chỉ cần trả trước 20% tổng giá trị sẽ trở thành chủ sở hữu căn hộ. Phần còn lại sẽ trả góp không lãi suất theo tiến độ của chủ đầu tư chia thành nhiều đợt. Khách hàng đặt chỗ chọn trước sẽ được nhận nhiều phần quà ưu đãi và quà tặng từ chủ đầu tư trong ngày mở bán.

     
Chủ đề tương tự: Chung Topaz
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Bán chung cư Topaz Elite DT: 60m², 2PN, view hồ bơi 20/1/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!