laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung Cư Ven sông Vị Trí Thuận Lợi Khu Căn hộ Vinhomes Central Park

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoaican, 12/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 551

  1. Offline

    hoaican New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  9 tháng đầu năm 2015, thị trường bất động sản ghi nhận sự bùng nổ mạnh mẽ về thanh khoản, giúp các đơn vị phân phối và doanh nghiệp địa ốc đạt kết quả kinh doanh khả quan. Theo thống kê cho thấy, giao dịch BĐS trên địa bàn toàn quốc những tháng đầu năm 2015 tăng vọt.

    Trong 7 tháng đầu năm, Tp.HCM có khoảng 10.500 giao dịch BĐS thành công. Trong khi đó, khối lượng giao dịch thành công trên thị trường Hà Nội lớn hơn với con số 11.050 giao dịch thành công. Tới tháng 8, khối lượng giao dịch tiếp tục tăng, lần lượt Tp.HCM đạt 1.800 giao dịch, Hà Nội đạt 1.900 giao dịch, đều tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Các phân khúc căn hộ cao cấp đang chiếm lĩnh thị trường, vì tính thanh khoản cao hơn các phân khúc còn lại, và dự án có giao thông thuận lợi, vị trí tốt sẽ có lợi thế thu hút khách hàng hơn.

    Thị trường đã chứng kiến sự bùng nổ về thanh khoản, nhất là nhiều dự án liên tục tăng giá bán đã thu hút khối lượng không nhỏ nhà đầu tư ngắn hạn tham gia vào thị trường. Kết quả kinh doanh của nhiều đơn vị phân phối tăng vọt nhờ sự bùng nổ về thanh khoản của thị trường BĐS. Chình vì điều nay, nên chủ đầu tư Vingroup đã chính thức giới thiệu về tòa tháp căn hộ The Park 1, The Park 2 thuộc dự án Vinhomes Central Park ra mắt thị trường vào tháng 9 vừa qua.

    Đại diện chủ đầu tư tập đoàn Vingroup đã lên tiếng khẳng định rằng: Với một tiêu chí sản phẩm thật, giá trị thật, căn hộ Vinhomes Central Park đang đần được hoàn thiện theo từng ngày đây cũng chính là một thông điệp mà chủ đầu tư đã truyền tải và được thực hiện theo đúng cam kết về tiến độ thi công cũng như chất lượng công trình.
    [​IMG]
    Một yếu tố khẳng định giá trị gia tăng cho Vinhomes Central Park Bình Thạnh chính ở địa thế. Từ nơi này, kết nối trực tiếp lên đường cao tốc TP.HCM – Dầu Giây chỉ 1km, di chuyển về trung tâm Quận 1 cũng chỉ mất 5 phút, và các quận lân cận trong trung tâm thành phố…

    Trong khi giá bán trung bình tại các căn hộ cao cấp quận Bình Thạnh là 35tr/m2 thì căn hộ Vinhomes Central Park giá chỉ từ 30tr/m2, khoảng 1tỷ/căn hộ 1 phòng ngủ, cùng với tiện ích nội khu được chăm chút theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp. Cư dân sinh sống tại đay còn được thừa hưởng hệ thống tiện ích cao cấp đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống hằng ngày.

    Với diện tích vừa phải và giá thành hợp lý căn hộ Vinhomes Central Park còn mang lại cơ hôi sở hữu một chốn an cư cho người doanh nhân thành đạt. Vingroup đã ký kết hợp đồng liên kết với đối tác chiến lược Techcombank, theo đó Techcombank sẽ tài trợ vốn cho khách hàng cũng như bảo lãnh cho dự án này. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chính sách tài chính ưu đãi từ Techcombank với gói vay lên đến 80% giá trị hợp đồng, lãi suất 0% trong 24 tháng đầu tiê…

    Quý khách hàng quan tâm, đăng ký tham quan nhà mẫu cũng như đặt cọc giữ chổ căn hộ Vinhomes Central Park vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
Chủ đề tương tự: Chung sông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản sống đẳng cấp của chung cư BRG Diamond Residence 14/4/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 nhược điểm khi sống trong nhà chung cư và cách khắc phục 15/3/21
Nhà Đất - Bất Động Sản 3 nhược điểm khi sống trong nhà chung cư và cách khắc phục 4/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Saigonres Tower Khu căn hộ chung cự lối sống hiện đại tiện nghi nhất 3/4/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Đất nền vùng TP Hồ Chí Minh: Chững lại chờ “hồi sóng” 30/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!