laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư Wilton Tower có nên mua

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 28/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 552

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Wilton Tower có vị trí đắc địa trong trung tâm giữa thành phố, tuy nhiên, giá bán chỉ từ 1,8 tỷ đồng mỗi căn. Đây là cơ hội tuyệt vời rất phù hợp với những người mua nhà để ở cũng như đầu tư sinh lời.

    [​IMG]

    Được thi công bởi Novaland - đơn vị phát triển BĐS đã triển khai nhiều dự án đảm bảo tiến độ và chất lượng, có tiềm lực mạnh, Wilton Tower cam kết sẽ là một khu nhà ở đáng sống trong trung tâm TP.HCM thời gian tới.

    Địa điểm đắc địa, đầu tư thắng lớn

    Quận Bình Thạnh được nhiều cư dân chọn sống vì có ưu điểm rất lớn từ vị trí nằm gần ngay khu trung tâm quận 1. Đặc biệt, khi quỹ đất trung tâm ngày càng khan hiếm thì đây đang là điểm ngắm của những người mua và chủ đầu tư có mong muốn sở hữu bất động sản tạo lời cao. ( Click xem thêm: Căn hộ cao cấp Luxcity )

    Đó cũng là lợi thế mà Wilton Tower Bình Thạnh có được khi tọa lạc ngay trên tuyến đường Điện Biên Phủ, giữa trung tâm của quận Bình Thạnh, cách Q.1 chỉ 5 phút di chuyển.

    Vị trí mà dự án có được là đầu mối giao thoa của nhiều công trình và tuyến đường giao thông huyết mạch như cầu Sài Gòn, cầu vượt ngã tư Hàng Xanh, tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên. Trong tương lai, Dự án Wilton Tower sẽ có giá trị vượt bậc nhờ kết nối thoáng với khu vực trung tâm quận 1 cũng như khu Đông TP. HCM khi hệ thống hạ tầng hoàn thành và đưa vào sử dụng .

    Mức giá mà Novaland đưa ra cho nhà ở cao cấp Wilton Tower khá “mềm”, chỉ với 1,8 tỷ đồng là quý vị đã có được căn nhà lý tưởng ngay giữa trung tâm thành phố. Đồng thời, khi mua căn hộ ngay trong lúc công bố dự án như hiện nay, người mua còn có cơ hội nhận được vô số phần quà giá trị cùng những gói chi trả linh hoạt ưu đãi từ tập đoàn Novaland . ( Click xem thêm: Bảng giá căn hộ Luxcity )

    Điều này sẽ giúp quý khách có cơ hôi sở hữu bất động sản có giá trị và khai thác được lợi nhuận tối đa từ vốn đầu tư của mình.
    Không gian sống lý tưởng

    An cư tại đây, bạn sẽ thấy được sự thuận tiện tối đa khi Wilton Tower liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu trung tâm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi với: trung tâm thương mại, trường học từ cấp mầm non đến đại học, bệnh viện lớn…

    Tuy tọa lạc giữa lòng trung tâm kinh tế năng động, dự án vẫn sở hữu 1 không gian sống yên bình và tách biệt. Tòa căn hộ sát với công viên Văn Thánh và có tầm nhìn hướng về mảng xanh mượt mà của bán đảo Thanh Đa và sông Sài Gòn. Thiết kế chung cư đảm bảo hầu hết các phòng đều nhận được ánh sáng tự nhiên và cảnh quan thoáng đãng.

    Có thể thấy rằng, nếu định cư ở Dự án Wilton Tower Bình Thạnh, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển; gia tăng thời gian nghỉ ngơi; tận hưởng môi trường sống tiện nghi với hệ thống dịch vụ, tiện ích kề bên, và nhờ khoảng không gian xanh rộng lớn sẽ nâng tầm chất lượng cuộc sống.

    Không chỉ vậy, nhiều chuyên gia BĐS khẳng định, theo xu hướng sống “xanh”, những dự án có không gian xanh lớn sẽ góp phần nâng giá trị địa ốc, đẩy giá căn hộ tăng về lâu dài.
     
Chủ đề tương tự: Chung Wilton
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Có thể đi công chứng giấy tờ ở đâu vào thứ bảy, chủ nhật? 22/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Khắc phục ngay chứng hôi miệng với Vape shop Dancingjuices giá rẻ 5/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vapevietnam chuyên tư vấn các chủng loại vape giá rẻ 21/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Biện pháp độc đáo để dứt chứng hôi miệng giá rẻ 8/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!