laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chung cư xanh Ecolife Lê Văn Lương

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguavang, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chung cư ECOLIFE CAPITOL một công trình tôn vinh lối sống xanh, đạt được hiệu quả cao trong sử dụng năng lượng và vật liệu, giảm thiểu các tác động xấu tới môi trường và bắt kịp xu hướng của thế giới. ECOLIFE CAPITOL được thiết kế để có thể hạn chế tối đa những tác động không tốt của môi trường tới sức khỏe con người và môi trường tự nhiên thông qua: Việc sử dụng năng lượng, nước và các nguồn tài nguyên khác một cách hiệu quả ; Bảo vệ sức khỏe người sử dụng, nâng cao năng suất lao động và đem đến những tác động tích cực cho cộng đồng xung quanh ; Giảm thiểu chất thải, ô nhiễm và hủy hoại môi trường.
    [​IMG]
    - Các tấm pin thu năng lượng mặt trời được gắn trên bề mặt công trình sẽ hấp thu ánh nắng mặt trời, vận hành cùng hệ thống tuốc-bin gió, chuyển đổi thành điện năng cung cấp cho các thiết bị chiếu sáng công cộng, 2 tầng hầm, sảnh chung cư, hành lang, sảnh tầng, thang thoát hiểm các tầng hay một số hệ thống thông gió tự động… Hệ thống cảm biến ánh sáng nhằm điều khiển tự động hệ thống chiếu sáng các khu vực công cộng, giảm tiêu tốn điện năng. Tất cả ứng dụng thân thiện môi trường được đầu tư nghiên cứu mang lại lợi ích và vẻ đẹp cho một công trình kiểu

    mẫu bền vững với thời gian.
    - Sống xanh vốn là lối sống phổ biến của người Phương Đông theo triết lý sống hài hòa với thiên nhiên. Và đây đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Sống xanh – đó là sự trở về, là những giá trị truyền thống được nâng lên trong thời đại mới – thể hiện qua công trình ECOLIFE CAPITOL.

    - Nằm trong quần thể cảnh quan hồ nước, công viên cây xanh và phần phân bổ mật độ dân cư thấp nhất trong khu vực, ECOLIFE CAPITOL được thiết kế trở thành một tòa tháp xanh hài hòa tuyệt vời với cảnh quan tự nhiên xung quanh.

    - Hướng của các mặt công trình cho phép ánh nắng mặt trời xuyên qua các khoảng trống được bố trí tinh tế. Các khoảng cách và tỉ lệ kiến trúc được nghiên cứu hướng nắng, gió nhằm giảm thiểu tác động của khí hậu, dịu bớt ánh sáng mạnh của miền nhiệt đới. Các thảm cây xanh trên tầng thượng điểm xuyết đóng vai trò lọc nắng và cung cấp oxy, tô điểm cho không gian sống tiện nghi luôn trong lành tươi đẹp.

    Hệ thống xử lý nước thải

    - ECOLIFE CAPITOL Lê Văn Lương các hệ thống cấp thoát hay xử lý nước thải theo tiêu chuẩn Châu Âu đều được nghiên cứu để thực hiện những giải pháp khoa học tiên tiến và tiện lợi nhất, điều quan trọng là sự tiện nghi và các lợi ích khác phải duy trì được những ảnh hưởng tốt cho môi trường. Nước từ mạng lưới cấp nước bên ngoài cấp vào bể chứa nước ngầm thông minh được đặt trong tầng hầm với trữ lượng lớn, được lọc và xử lý với công nghệ tiên tiến trước khi bơm lên hệ thống cấp nước trên tầng mái. Các căn hộ đều được trang bị hệ thống lọc nước hiện đại đảm bảo nguồn nước sạch có thể uống được. Các kỹ sư hàng đầu đã tỉ mỉ thiết kế sơ đồ đường nước có thể vận hành hoàn hảo bằng áp lực tự do, giảm thiểu công đoạn cấp nước qua máy bơm chạy điện cũng như không có sự bất tiện nào ngay cả khi gặp sự cố hỏng điện lưới hiếm hoi. Riêng 3 tầng trên cùng sẽ được sử dụng cụm bơm tăng áp tự động để đảm bảo áp lực cấp nước.

    - Dự án ECOLIFE CAPITOL có tiêu chí tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường hàng đầu tại Việt Nam và cam kết ngày một hạn chế nước thải ra môi trường. Toàn bộ nước thải trong tòa nhà sẽ được thu gom về trạm xử lý nước thải tập trung sử dụng công nghệ tiên tiến nhất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đây là công nghệ tối ưu được sử dụng rộng rãi trên thế giới, thỏa mãn các yêu cầu nước thải sau xử lý của Việt Nam, Châu Âu và nhiều nước phát triển khác trên thế giới. Hệ thống xử lý nước thải được vận hành tự động hoàn toàn, có tính linh động cao, dễ dàng thay đổi công nghệ của hệ thống cho phù hợp với điều kiện thực tế phát sinh của tòa nhà hoặc mở rộng nâng cấp hệ thống khi thế giới có những công nghệ đột phá mới.

    Ecolife Capitol tận dụng năng lượng sạch thân thiện môi trường

    - ECOLIFE CAPITOL là một trong những dự án chung cư cao cấp đầu tiên tại Việt Nam áp dụng giải pháp pin năng lượng mặt trời và hệ thống tuốc-bin gió hướng tới mục tiêu tạo ra nguồn năng lượng xanh và bền vững cho tương lai.
    Theo(thongtinduannhadat.com/2015/10/ecolife-capitol-voi-kien-truc-thiet-ke-xanh-ben-vung.html)
     
Chủ đề tương tự: Chung xanh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Thủ đô Hà Nội: không có chung cư xanh khu giữa trung tâm 22/12/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Có gì ở nhà ở xã hội đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE? 8/3/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự án chung cư TIG - Handic cây xanh bao phủ 11/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản 671 Hoàng Hoa Thám Căn hộ chung cư căn hộ thông thoáng thiên đường xanh 23/1/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Rainbow Linh Đàm Dự án chung cư cao cấp vị trí tốt nhât cây xanh rộng 1/1/19

: chung cư

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!