laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chứng Đài Dầm ở Trẻ Em Và Cách Điều Trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi junsoo, 7/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 408

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trẻ thường xuyên tè dầm ra chăn đệm vào ban đêm là 1 trong những hiện tượng rất phổ biến hiện giờ. Nhưng các bậc cha mẹ khoan hãy quở và trách phạt trẻ. Bởi thực chất bệnh đái dầm là bệnh lý mà không phải bậc phụ huynh nào cũng biết rõ được căn nguyên và phương pháp chữa trị đúng cách.
    Phân loại chứng đái dầm ở trẻ
    Theo các bác sĩ y khoa cho biết, chứng đái dầm ở trẻ được chia làm cho 02 loại sau đây: đái dầm tiền phát và đái dầm thứ phát.
    - Đái dầm tiền phát: Đây là chứng bệnh xảy ra từ nhỏ đến lớn 1 cách liên tiếp nếu không được chữa trị kịp thời. Hiện nay đái dầm tiền phát chiếm khoảng 90% ca bệnh đái dầm.
    - Đái dầm thứ phát: Là kiểu bệnh là trẻ đã dừng hẳn đái dầm ở quá trình nào đó nhưng sau bị tái phát là do nguyên nhân nào đấy hoặc là ở những người trưởng thành, nhất là ở nam giới thường lạm dụng rượu, bia, các chất kích thích là nguyên do gây ra bệnh đái dầm.

    Trẻ đái dầm có nguy hiểm không?
    Về căn bản, đái dầm không nghiêm trọng đến sức khoẻ như 1 số bệnh khác. Nhưng nó lại để lại hậu quả nguy hiểm về mặt tâm lý ở trẻ con . Ở các đứa trẻ mắc bệnh đái dầm ban đêm thường mang tâm lý mặc cảm, xấu hổ, không thích giao du với bạn bè và mọi người xung quanh . Thậm chí với không ít đứa trẻ, vì nhận thức được chứng bệnh của mình mà không muốn đi học vì sợ bạn bè trêu chọc. Do vậy, về lâu về dài nếu bố mẹ không chữa trị kịp thời thì sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quá trình hình thành nhân cách của trẻ sau này lúc lớn lên.
    Không những thế, chứng đái dầm còn tác động đến sinh lý và cuộc sống sinh hoạt của trẻ sau này nên cha mẹ phải cực kỳ quan tâm đến trẻ.

    Bố mẹ nên làm gì khi trẻ thường xuyên đái dầm ?
    - Thứ nhất, không đánh thức trẻ: đa số bậc phụ huynh mang thói quen đánh thức trẻ đi vệ sinh vào ban đêm. Đây là điều trước tiên ba má ko nên bởi điều này làm cho cho sự bài xuất nước tiểu và hoạt động của bàng quang trở hơn xấu hơn.
    - Thứ hai, bá mẹ nên kiên chì: Không giống như các căn bệnh khác, đái dầm là chứng bệnh cần có thời gian chữa trị lâu dài thì mới có thể trị dứt điểm tận gốc nên đòi hỏi bố mẹ phải kiên trì, không nên nôn nóng và hấp tấp trong việc điều trị cho trẻ.
    - Thứ ba, không nên la mắng, trách phạt trẻ: Chứng đái dầm là bệnh lý chứ không hề là lỗi do trẻ nên bác mẹ không nên la mắng trẻ khiến cho trẻ cảm thấy tự ti và sức ép.
    Cuối cùng, đừng bao giờ so sánh trẻ với những đứa trẻ khác: thói quen phổ biến của bậc bố mẹ là thường đem con mình so sánh với các đứa trẻ cùng trang lứa khác khiến trẻ sẽ cảm thấy tự ti và hổ thẹn hơn.

    Cách chữa trị dứt điểm bệnh đái dầm ở con trẻ
    Đối với những chứng đái buốt, đái rắt nguyên do cốt yếu là do dương khí trong người bị hạ hãm, ép vào thành bọng đái nên để chữa khỏi cần chú trọng việc thăng bằng âm dương, đẩy dương khí đi lên, giải tỏa sức ép đối sở với bàng quang. Do ấy, để có thể điều trị bệnh đái dầm an toàn và hiệu quả nhất thì các bậc cha mẹ nên lựa chọn những sản phẩm thuốc ttrị đái dầm được điều chế từ tự nhiên , có uy tín trên thị trường để có thể trị tận gốc căn bệnh này. Trong đó, bạn có thể tham khảo sản phẩm bảo niệu Đức Thịnh.
     
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Chứng Đài
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bài Thuốc Tốt Cho Chứng Đại Tràng Kết Nhiệt 21/5/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sử dụng thuốc điều trị chứng đái dầm ở trẻ nhỏ hiệu quả 1/11/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Triệu chứng phì đại tiền liệt tuyến 5/3/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những biến chứng thường gặp sau cắt mí và cách khắc phục 28/6/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Bệnh lậu ở nữ có những triệu chứng điển hình nào? 3/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!