laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chúng ta nên mua máy lạnh ở đâu là tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquangngai, 7/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 324

  1. Offline

    seoquangngai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Chúng ta nên mua máy lạnh ở đâu là tốt nhất

    Để mua một máy lạnh chính hãng thì bạn cũng nên cẫn thận và chọn địa điểm đúng đắn vì trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy và nhiều công ty phân phối chính vì thế hàng nhái hàng kém chất lượng cũng rất nhiều. Nếu bạn mua máy lạnh chính hãng hãy ghé tới địa chỉ sau để được tư vấn mua máy lạnh miễn phí


    Địa chỉ
    : 101 Nguyễn Văn Thủ, P Đa Kao, Q.1, Tp.Hồ Chí Minh.

    Emai
    : [email protected]

    Điện thoại
    : 08 54 04 10 40 ; 0918 25 25 38 - 0938 70 70 98

    Hotline CSKH
    : 1900 72 75
    Khi đến nơi này bạn yên tâm về dòng máy lạnh được lựa chọn, vì chúng tôi chuyên phân phối độc quyền máy lạnh chính hãng như may lanh Lg giá gốc tại công ty và máy lạnh reetech


    A. Ưu điểm

    - Người bán và người mua có cơ hội gặp mặt trực tiếp để trao đổi các thông tin về sản phẩm máy lạnh. Người bán có cơ hội tiếp thị cho người mua rõ hơn mặt hàng máy lạnh đang xem và người mua có thể xem được kỹ chất lượng sản phẩm.

    - Tạo được sự tin tưởng hơn vì có cơ sở để căn cứ tạo niềm tin

    - Người mua nhanh chóng có được sự lựa chọn và so sánh từng loại máy lạnh

    - Có đầy đủ tất cả các hóa đơn, chứng từ để hỗ trợ chế độ bảo hành của hãng về sau này B.Nhược điểm

    - Người mua cảm thấy bất tiện trong việc giao dịch, các siêu thị thường chỉ trưng bày 1 số sản phẩm mẫu nhất định, và thuyết phục người mua dùng những sản phẩm đó.

    - Ở các siêu thị điện máy thường áp dụng 2 giá cho 1 mẫu sản phẩm máy lạnh, khi khách hàng đến thằng showroom sẽ mua với giá cao hơn so với giá khi mua hàng online. Điều này có thể khiến khách hàng ko hài lòng lắm về cách kinh doanh này ở các siêu thị điện máy.

    - Các nhà kinh doanh thường tăng giá bán ở các khâu trung gian và người tiêu dùng còn phải gánh chịu thêm các khoản khác nữa như: chi phí dành cho quảng cáo tiếp thị, tuyên truyền và khuyến mãi.

    - Chi phí thuê nhân viên bán hàng, đào tạo nhân viên, thuê địa điểm bán hàng, xây dựng cửa hàng…..

    - Số tiền bạn bỏ ra cao hơn khoảng 500.000 - 900.000 đ/sp, chế độ bảo hành chưa thật sự tốt. Ở trung tâm siêu thị không chuyên về 1 sản phẩm nào, đội ngũ kỹ thuật không đảm bảo đủ và nhanh nhu cẩu khách hàng.


    2.Cách bán hàng ở các cửa hàng nhỏ và lẻ[​IMG]
    A.Ưu điểm



    Khi chúng ta mua máy lạnh đừng vì ham rẻ mà mua. chúng ta tên thận trọng với những ciuar hàng không uy tín. hãy chọn bên tôi để được tu vấn mua máy lạnh mitsubishi miễn phí. dòng máy lạnh được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay
     

: máy lạnh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!