laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

chuỗi tiện ích đẳng cấp giành cho cư dân the rivana

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nobita87, 30/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 210

  1. Offline

    nobita87 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  The Rivana Với lợi thế "nhất cận thị-Nhị cận Giang-Tam cận lộ" thì đây là một trong những dự án nằm ở khu đô thị,khu công nghiệp và thành phố phát triển bậc nhất khu vực chỉ cách trung tâm thành phố hồ chí minh 15 phút xe máy.Căn hộ view sông sài Gòn The Rivana Không chỉ được biết đến với chuỗi tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng, hoàn hảo mà khu căn hộ cao cấp The Rivana còn hấp dẫn khách hàng bởi nội thất trong từng căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế.
    Căn hộ The Rivana là một trong những dự án đầu tay của chủ đầu tư Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Đạt Phước,với tâm huyết xây dựng hình thành khu căn hộ chuẩn Singapor với chuỗi tiện ích đẳng cấp giành cho cư dân thì chủ đầu tư Hiểu rõ khách hàng cần gì và muốn gì khi chọn mua căn hộ cao cấp để an cư lạc nghiệp hay đầu tư kiếm lợi nhuận.
    Vì một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất căn hộ The Rivana chủ đầu tư lựa chọn những thương hiệu cao cấp như Kohler và Grohe hay Thiết bị bếp đồ gỗ An Cường và thương hiệu Hafele những thương hiệu nổi tiếng cùng đồng hành bàn giao trong căn hộ.
    Khu căn hộ The Rivana có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của mỗi gia đình. Không chỉ thế, The Rivana còn có cả căn hộ rộng rãi cho những gia đình nào có từ 2-3 thế hệ chung sống. Đặc biệt, căn hộ loại 1 và 2 phòng ngủ được xem là diện tích lý tưởng và nhu cầu về diện tích này tại khu vực rất được ưa chuộng.
    Bên trong mỗi căn hộ được lát sàn gỗ, gạch bóng kiếng hiện đại và vô cùng tinh tế.Từng căn hộ The Rivana Hoàn thiện bàn giao cơ bản hệ thống tủ bếp,trần thạch cao hoàn chỉnh và hệ thống đèn led chiếu sáng. Ở phía trong, khu vực vệ sinh với bồn tắm, phòng tắm đứng sang trọng.
    The Rivana đảm bảo 100% căn hộ có khu vực sân phơi và ban công riêng,khu vực phòng khách phòng ngủ đều lấy gió,ánh sáng tự nhiên không gian rộng rãi.Nội thất trong các căn hộ The Rivana được thiết kế rất thông minh, làm tối ưu hóa diện tích sử dụng. Hơn nữa, cách bày trí phòng ốc tuyệt vời sẽ mang đến một không gian sống thông thoáng và thoải mái.
     
Chủ đề tương tự: chuỗi tiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuỗi chung cư sang trọng đang rất được ưa chuộng hiện nay 16/7/16
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ The Sun Avenue chuỗi căn hộ cao cấp Quận 2 29/7/15
Nhà Đất - Bất Động Sản Bài 134. Những lợi ích tuyệt vời của việc sở hữu một ngôi nhà tiền chế gác lửng 1/2/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tiến trình cai thuốc từ từ bằng vape giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Khóa thông minh Adel US13-LB10B - Mang lại tiện nghi cho nhà bạn 7/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!