laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chương trình: “Chào đón Tân Sinh viên Viện Việt - Nhật Khóa 30”

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi oanhoanh2211, 10/10/24 lúc 18:10.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 8

  1. Offline

    oanhoanh2211 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình: “Chào đón Tân Sinh viên Viện Việt - Nhật Khóa 30”


    Ngài Mori Takero - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng cùng nhiều khách quý đại diện cho các tổ chức, doanh nghiệp đã cùng đến Đại học Duy Tân để tham dự chương trình “Chào đón Tân Sinh viên Trung tâm Việt - Nhật Khóa 30”.


    [​IMG]

    Ngài Mori Takero - Tổng Lãnh sự Nhật Bản tại Đà Nẵng chia sẻ tại Chương trình



    Chia sẻ tại chương trình, ngài Mori Takero cho biết: “Trung tâm Việt - Nhật ngày một khẳng định sự uy tín, là nơi mà các bạn sẽ được học hỏi và giao lưu văn hóa, ngôn ngữ Nhật Bản - một đất nước nổi tiếng với sự sáng tạo, văn hóa phong phú và những giá trị truyền thống tốt đẹp. Tôi hy vọng rằng, trong thời gian học tập tại đây, các bạn sẽ không chỉ tích lũy kiến thức mà còn xây dựng những mối quan hệ thân thiết với bạn bè và thầy cô. Chúng tôi luôn ủng hộ và đồng hành cùng các hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục giữa Nhật Bản và Việt Nam. Tôi khuyến khích các bạn hãy tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, các câu lạc bộ và tổ chức, để không chỉ phát triển kỹ năng mà còn tìm hiểu thêm về văn hóa, phong tục tập quán của cả 2 nước.”

    [​IMG]

    Công ty TNHH MTV Tư vấn & Đào tạo Quý Khanh trao học bổng


    cho sinh viên K29 có kết quả học tập môn tiếng Nhật xuất sắc




    Trong buổi gặp gỡ Tân Sinh viên K30, Công ty TNHH MTV Tư vấn & Đào tạo Quý Khanh đã có những suất học bổng trao tặng cho 9 bạn sinh viên K29 có kết quả học tập môn tiếng Nhật xuất sắc và năng nổ trong các phong trào, công tác sinh viên tại học kì 2 năm 2023 - 2024. Ngoài ra, Quý Công ty cũng tài trợ cho hoạt động Giao lưu Văn hóa Nhật Bản do Trung tâm Việt - Nhật tổ chức 10 triệu đồng.




    Một trong những điểm đặc biệt của chương trình là Hội thi Coslay. Đây là một nét đẹp văn hóa của Nhật Bản, người tham gia sẽ hóa thân thành các nhân vật giả tưởng trong các anime, manga hoặc các trò chơi điện tử. Hội thi Cosplay diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các bạn sinh viên K29 hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng như Tomioka Giyuu; Uchiha Obito; Mao Mao. Các bạn sinh viên đã mang đến những phần trình diễn vô cùng ấn tượng, sáng tạo và ý nghĩa.




    Chương trình khép lại trong niềm vui và hy vọng, hứa hẹn một năm học mới đầy màu sắc và thành công cho tất cả các Tân Sinh viên. Trung tâm Việt - Nhật luôn là ngôi nhà thứ 2 cho những ai đam mê tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa Nhật Bản, cũng như tiếp cận thêm nhiều kiến thức để phục vụ cho nghiên cứu và học tập.




    Cùng xem lại Chương trình: “Chào đón Tân Sinh viên Viện Việt - Nhật Khóa 30” qua hình ảnh dưới đây:


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    (Truyền Thông)


    Nguồn: duytan.edu.vn/news/NewsDetail.aspx?id=6045&pid=2064&page=0&lang=vi-VN
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!