laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chương trình ca nhạc thiện nguyện Tuổi trẻ Việt Nam

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi phamthaoly, 20/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 380

  1. Offline

    phamthaoly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chương trình ca nhạc thiện nguyện Tuổi trẻ Việt Nam do Đoàn Thanh Niên ban QLDA2 – Bộ Giao thông vận tải kết hợp với Công ty Cổ phần Thương Mại & dịch vụ Lam Trà tổ chức vừa qua đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên Việt Nam.
    Khởi động từ tháng 5/2018, không chỉ đem đến những tiết mục âm nhạc hấp dẫn nhằm cổ vũ tinh thần yêu quê hương đất nước tới thế hệ thanh niên Việt Nam thời đại mới, Tuổi trẻ Việt Nam còn là cuộc hành trình dài mang nhiều hoạt động bổ ích, có ý nghĩa xã hội thiết thực đến với sinh viên các trường đại học Việt Nam như: Tuyên truyền an toàn giao thông, vận động hiến máu nhân đạo…

    Điểm dừng chân đầu tiên của Tuổi trẻ Việt Nam là trường Đại học Mỏ - Địa chất với nhiều hoạt động ý nghĩa, quy tụ sự tham gia của hàng loạt các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng đến từ mọi miền đất nước: MC Chiến Thắng, NSUT Việt Hoàn, Quang Thọ, ca sĩ Tuấn Phương, ca sĩ Thùy Chi, ca sĩ Hiền Anh Sao Mai, NSUT Plong Thiết, NSUT Khánh Hòa... hai Đơn vị đồng hành cùng Tuổi trẻ Việt Nam là Đoàn Thanh niên văn phòng Ủy ban an toàn giao thông quốc gia và công ty Honda Hồng Hạnh, đã tổ chức, thực hiện các hoạt động tuyên truyền về an toàn giao thông, thực hành lái xe an toàn tại trường Đại học Mỏ - địa chất. Với sự tham gia và hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên, các nét đẹp văn hóa giao thông chắc chắn sẽ ngày càng lan rộng và góp phần xây dựng một xã hội tươi đẹp. Đêm nhạc thiện nguyện đã diễn ra trong không khí hào hứng, sôi động đem lại cho khán giả trẻ nhiều cảm xúc thăng hoa, cùng hướng về các hoạt động mang ý nghĩa thiết thực đối với cộng đồng sinh viên, thanh niên Việt Nam.

    Chương trình thành công được sự giúp đỡ của nhà tài trợ - Công ty TNHH Hưng Thịnh và Công ty Thuận Nguyễn Gia Lai. Chính sự đồng hành và hỗ trợ nhiệt tình từ hai đơn vị đã giúp Tuổi trẻ Việt Nam có những bước đi đầu tiên thuận lợi như vậy.

    Dự kiến chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức vào tháng 6/2018 tại trường đại học Giao thông Vận tải.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!