laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chương trình khuyến mãi khóa học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thuhadnv, 3/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 594

  1. Offline

    thuhadnv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trải qua quá trình hình thành và phát triển hơn 10 năm qua, với tiềm năng hoạt động ổn định, uy tín và chất lượng trong ngành, các khóa học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân đã thực sự trở thành một trong những trường đào tạo lái xe hàng đầu cùng cơ sở hạ tầng, lớp học và phương tiên học hiện đại nhất, tất cả các khóa học Trường dạy lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân cung cấp trên thị trường hiện nay điều qua thời gian giảng dạy lâu dài và chắt lọc một cách khắt khe. Trong quá trình hoạt động trung tâm luôn tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng của Bộ GTVT, hiện nay các khóa học của nhà trường luôn tự hào là trường sát hạch và đào tạo bằng lái xe hàng đầu về chất lượng.


    [​IMG]


    Cùng danh tiếng là một trung tâm sát hạch lái xe đạt chuẩn của Bộ Giao Thông Vận Tải, tập trung dàn giáo viên và cơ sở vật chất tiện nghi nhất và dày dăn kinh nghiệm nhất, hiện tại trung tâm đang rất tự tin sẽ bổ sung thêm nhiều địa điểm học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân và đưa đón các học viên học thực hành trong thời gian tới. Với điều kiện học hiện tại các học viên sẽ được học lái trên những xe Vios, Gentra hiện đại với máy lạnh sẽ là môi trường thuận lợi để các học viên có thể tiếp thu bài học tốt nhất và thoải mái nhất. Ngoài ra, một thắc mắc mà nhiều học viên quan tâm là các học viên sẽ được học lái trên sân bãi tập riêng đúng chuẩn với kỳ thi sát hạch, chắc chắn sẽ giúp cho các khách hàng tự tin hơn rất nhiều với bài thi.


    Điều kiện ghi danh lớp học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân rất đơn giản bao gồm:
    - 4 ảnh 3x4 (với học lái xe hạng A1), 6 ảnh 3x4 (với học lái xe hạng A2) hoặc 12 ảnh 3x4 (với học lái xe hạng B2, C) tất cả điều phông nền màu xanh, không đeo mắt kính, áo có cổ, tóc không che tai, lông mày
    - 2 bản chứng minh nhân dân photo không cần công chứng


    [​IMG]


    Cách thức đăng ký khóa học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân cũng rất nhanh chóng các học viên chỉ cần gửi tất cả hồ sơ của mình qua email: [email protected] hay có thể đến đăng ký trực tiếp tại phòng làm việc của chúng tôi tại TP.HCM, để có thể biết thêm thông tin một cách trực tiếp hơn. Bên cạnh đó, nhà trường cũng có nhiều gói học phí cho các bạn lựa chọn từ gói cơ bản đến gói vip để nhằm phù hợp hơn với điều kiện chi trả của từng khách hàng có mong muốn tham gia các khóa học lái xe Đại học An Ninh Nhân Dân.


    Để có thể nhận được những sự tư vấn tận tình nhất về các lớp hoc lai xe Dai hoc An Ninh Nhan Dan hãy gọi ngay hotline 0909.765.795 (gặp Mss. Ngọc) hoặc các bạn cũng có thể truy cập website chính thức của để xem nên nhiều lớp của Trung tâm là hoclaixeanninh.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!