laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chương trình xét tuyển Văn Bằng Cao Đẳng Nghành Dược năm 2016

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 1/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 581

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Khi vào cánh cổng trường cao đẳng, đại học mới chỉ là bước khởi đầu cho sự nghiệp của bạn. do đó, lựa mua đúng ngành, đúng nghề là cực kỳ quan trọng. Bởi ko chỉ các ngành về ngân hàng, tài chính, sư phạm, kinh tế, kỹ thuật… mà đa dạng ngành khác, hầu hết những sinh viên sau khi ra trường đều nên đối mặt có 1 thực trạng nghiệt ngã, đó là không xin được việc hay cần làm những công việc ko giống mong muốn. trường hợp rất nhiều cử nhân kinh tế phải đi bồi bàn, nữ sinh viên sư phạm bắt buộc đi khiến lễ tân, cử nhân tài chính đi bán quần áo thuê, thậm chí rất nhiều bạn học ngành xây dựng ra nên đi phu hồ "cao cấp".... để hưởng mức lương "cầm cự" có cuộc sống.

    [​IMG]

    Thực trạng đó thật đau lòng, khiến cho nhiều thế hệ đi sau lo sợ không dám thi tuyển hoặc hoang có lo lắng về tương lai của mìmh. Và 1 câu hỏi đặt ra: Tại sao tỷ lệ thất nghiệp của cử nhân ko giảm, mà ngày 1 nâng cao, trong lúc Bộ giáo dục liên tục cải cách quy chế thi và học?

    một phần nằm ở chính các bạn học viên. Ngay từ bước khởi đầu là lựa chọn nghề nghiệp đã không đúng đắn. Quan điểm "phải đỗ đại học" "học đại học mới có danh về nhà" .... làm cho rộng rãi thí sinh dù biết năng lực của mình sở hữu hạn nhưng vẫn thách thức bản thân đăng kí vào trường lớn cần tỷ lệ rớt đại học lớn, hay đăng kí một trường đại học bất kì để ko hổ thẹn có mọi người.

    Điều đấy dẫn đến sinh viên chán nản và ko có yêu thích có nghề, dẫn đến ko thực sự hăng say học, khó nắm bắt nghề và năng lực ko thể đáp ứng được yêu cầu công việc khi ra trường, khiến tỷ lệ thất nghiệp nâng cao có tốc độ chóng mặt qua hàng năm.

    Vậy để giải quyết thực trạng đó phải phải làm cho gì? ấy là câu hỏi gây đa dạng phiền toái cho ko ít thí sinh khi ra trường....

    Giải pháp định hướng nghề nghiệp yêu thích.

    Để khắc phục thực trạng, các bạn phải giành thời gian để khiến lại các quyết định còn sai sót của mình. ấy là chuyển đổi ngành. Học các ngành mà cả xã hội đang nên, trọng dụng và mang cơ hội lương cao vẫn luôn là giải pháp hữu hiệu nhất cho quý khách.

    Vậy đếm trên đầu ngón tay, bây giờ sở hữu các ngành nào sở hữu thể giúp thay đổi số phận của bạn? Chỉ sở hữu những ngành dịch vụ, ngành đặc thù như Y tế là thiếu nhân lực mới mang thể giải quyết nhu cầu việc khiến cho nhanh nhất cho các cử nhân.

    Theo dự báo đến năm 2020 Việt Nam bắt buộc nhân lực ngành Y tế đối sở hữu Dược sĩ là 27.762 người, Điều dưỡng 225.345 người. Theo đó ngày 17/07/2015 Bộ Y tế ra Quyết định số 2992/QĐ-BYT về phê duyệt kế hoạch tăng trưởng nhân lực trong hệ thống khám bệnh chữa bệnh giai đoạn 2015 – 2020.

    Chính do đó, cơ hội việc làm cho của ngành này rất lớn. Sau khi học xong Liên Thông Cao Đẳng DượcVăn bằng 2 Cao đẳng Dược, bạn sẽ sở hữu phổ biến cơ hội hơn trong công việc của mình. Ngành học này hiện được Bộ giáo dục và đào tạo giao chỉ tiêu đào tạo cho Khoa Y Dược - Trường Cao đẳng kỹ thuật và Thương mại Hà Nội. vì thế, kết thúc thời gian học, bạn sẽ được cấp bằng chính quy, dễ dàng xin vào những cơ quan nhà nước hay tư nhân tuỳ theo mong muốn của mỗi người.



    Xét tuyển Văn Bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016

    - những ai mang thể học văn bằng 2 Cao đẳng dược Hà Nội?

    những người đã phải chăng nghiệp từ cao đẳng, đại học các ngành Y tế, Kinh tế, Ngoại ngữ, Sư phạm, kỹ thuật đều sở hữu thể tham gia xét tuyển vào trường, có điều kiện:

    Đã rẻ nghiệp và mang bằng cao đẳng, đại học
    Chuẩn bị sẵn hồ sơ, bao gồm: Bản sao công chứng bằng đại học, cao đẳng và bảng điểm, bản sao giấy khai sinh, ảnh 3x4, sơ yếu lý lịch học sinh sinh viên
    - Thời gian nhận hồ sơ và học tập:

    Nhà trường nhận hồ sơ hầu hết những ngày trong tuần.

    Thời gian học vào đồ vật 7 và chủ nhật hằng tuần.

    - địa chỉ nhận hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2016

    Văn phòng Tuyển sinh Trung Cap Y Duoc Ha Noi: Phòng 103 nhà B, Số 290 Tây Sơn – Quận Đống Đa – Hà Nội (đối diện ĐH Thủy Lợi – gần Ngã Tư Sở).

    Điện thoại liên hệ: 04.62 755 166 – 0973 939 696
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!