laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chụp ảnh-in ảnh-khoe ảnh” trên mọi nẻo đường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoanguyen99, 17/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 786

  1. Offline

    hoanguyen99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Chụp ảnh-in ảnh-khoe ảnh” trên mọi nẻo đường chưa bao giờ hết hot

    Xu hướng “chụp ảnh - in ảnh - khoe ảnh máy in ảnh điện thoại
    Đối với bất kì ai, đồng hành cùng những chuyến đi chắc chắn sẽ không thể thiếu rất nhiều bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, những phong cảnh tuyệt vời và đó chính là nơi để lưu giữ những kỉ niệm. Với công nghệ hiện đại ngày nay, một chiếc smartphone đã có thể giúp du khách lưu giữ được rất nhiều những bức ảnh đẹp trong suốt chuyến du lịch của mình. Tuy nhiên bên cạnh đó, những bức ảnh nhỏ xinh với độ sắc nét cao và màu sắc đẹp ấn tượng vẫn chiếm được cảm tình của rất nhiều người.







    [​IMG]


    Thẻ bảo hành giúp khách hàng gia tăng lòng tin đối với sản phẩm, dịch vụ




    Trào lưu in ảnh vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt

    Cộng đồng du lịch Việt từ trước đến nay vẫn luôn mê mẩn với xu hướng “chụp ảnh - in ảnh - khoe ảnh” ở mỗi nơi mà mình đi qua và có vẻ như trào lưu này vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Bởi thế, không lạ khi tại các điểm du lịch đều có những quầy in ảnh lấy ngay và luôn luôn nhận được sự yêu thích từ du khách.


    Những bức ảnh nhỏ xinh vẫn chiếm được cảm tình của nhiều người




    Tuy nhiên hiện tại, đa số các dòng máy in ảnh lấy ngay thường chỉ in được loại ảnh khổ lớn, điều này lại làm cho những bạn trẻ yêu thích lưu giữ những bức ảnh nhỏ xinh trong album cảm thấy không hài lòng. SmartID sẽ mang đến giải pháp cho bạn, chiếc Máy in ảnh kỹ thuật số Sinfonia CS2-c với khổ ảnh 89mm x 60mm, đáp ứng đủ tiêu chuẩn “nhỏ - xinh”, hơn nữa thiết kế cực gọn nhẹ, tiện lợi sử dụng mọi lúc mọi nơi, tốc độ in nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ảnh in màu sắc nét, sẽ là câu trả lời tối ưu cho các đơn vị du lịch muốn phát triển thêm dịch vụ in ảnh của mình.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!