laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chụp răng sứ cho răng cửa bị sứt có tồn tại lâu hay không?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi seoprovu1, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 693

  1. Offline

    seoprovu1 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Câu hỏi: Thưa bác sỹ Á Châu. Em có hai chiếc răng cửa bị vỡ do bị tai nạn cũng đã lâu nhưng chưa có điều kiện đi làm răng. Bây giờ em muốn đi bọc sứ vì nghe nói bọc sứ sẽ tốt hơn hàn răng. Bác sỹ tham mưu giúp bọc răng sứ cho răng cửa bị vỡ thì độ bền được bao lâu ạ và dùng loại nào sẽ tốt nhất ạ? Cảm ơn bác sỹ. (Ngô Quý Kha – Hà Nội).

    giải đáp:

    Chào bạn Kha!

    Rất cảm ơn bạn đã tin và san sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “bọc răng sứ cho răng cửa bị vỡ“của bạn, Nha khoa quốc tế Á Châu xin được trả lời cụ thể như sau:

    Bọc răng sứ so với hàn trám là phương pháp mang lại độ bền chắc cao nhất khi mão sứ ôm trọn lấy phần răng thật từ rìa cắn cho đến sát nướu. Chính bởi đặc trưng này mà bọc sứ hoàn toàn không bị bong bật khi ăn nhai như cách trám răng.

    [​IMG]
    Bọc sứ là giải pháp hoàn hảo cho răng bị vỡ mẻ nhiều

    Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng cửa bị vỡ có độ bền bao lâu sẽ phụ thuộc vào hai yếu tố cốt là loại răng sứ mà bạn chọn lựa cũng như phương pháp phục hình ra sao. hiện giờ, có hai dòng sứ căn bản được dùng để phục hình cho răng là răng sứ kim khí và răng sứ không kim loại.

    – Răng sứ kim loại, tiêu biểu là răng sứ Titan: chỉ có phần vỏ bọc chụp bên ngoài bằng sứ, phần lõi sườn cấu tạo bởi kim loại nên độ bền không được cao, chao đảo từ 5-7 năm. Tuy nhiên, răng sứ kim loại lại có uổng tùng tiệm, phù hợp với thu nhập trung bình của nhiều người.

    – Răng sứ không kim loại: như E.Max hay Cercon có độ chịu lực lớn, phần sườn và vỏ chụp bên ngoài hoàn toàn bằng sứ nguyên chất nên có độ bền lên đến hơn chục năm, thậm chí 20 năm nếu bạn biết cách giữ giàng và chăm chút răng miệng tốt.

    Răng sứ E.Max là ứng cử viên hàng đầu nếu lựa chọn bọc sứ cho răng cửa bị vỡ. Sở dĩ E.Max được đánh giá là dòng sứ tốt là bởi những ưu điểm sau:

    – Tính thẩm mỹ cao nhất: Đối với răng cửa thì tính thẩm mỹ có ý lớn nhất trong khi răng cấm lại là khả năng ăn nhai tốt. Răng sứ E.Max được coi là dòng sứ có vẻ đẹp tự nhiên nhất trong các loại răng sứ không kim loại. Dòng răng sứ này có độ tương đề đạt sáng tốt, hoàn toàn không bị lộ khi giao tiếp, không bị xỉn màu thực phẩm.

    – Độ bền chắc cao: Với độ chịu lực lên đến 500Mpa, gấp nhiều lần răng thật thì dòng sứ này vẫn đảm bảo ăn nhai tốt ngay cả đối vơi thức ăn cứng và độ bền chắc khá cao.

    Tại Nha khoa quốc tế Á Châu, bọc răng sứ được thực hiện theo công nghệ bọc sứ Conbime HT 5 chiều có sự tương trợ của kỹ thuật CAD/CAM giúp mang lại độ bền cao nhất cho răng sứ. Sau khi lấy dấu răng, đưa dữ liệu vào máy tính, kỹ thuật viên sẽ dùng máy tính để thiết kế răng sứ, đảm bảo hình dạng, khớp cắn xác thực đến micromet và tự động chế tạo theo mẫu, độ chuẩn xác cao, bền chắc. Bạn có thể yên tâm, răng sứ sau khi bọc có hình dạng và màu dung nhan tự nhiên như răng thật, ăn nhai thoải mái như răng thật mà không bị cộm cấn.

    Uy tín của nha khoa quốc tế Á Châu đã được kiểm chứng thông qua hàng ngàn ca bọc răng sứ, thẩm mỹ răng xấu nên bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin bọc răng sứ cho răng cửa bị vỡ tại Nha khoa Á Châu. Cảm ơn bạn!!!

    NHA KHOA QUC T Á CHÂU

    Tư vn & Trc tiếp call (24/7): 0987302621

    Đa ch: 95 E Lý Nam Đế - Hoàn Kiếm Hà Ni

    Tel: 043 9940951 *Di đng: 0912958635

    Hòm thư đin t: [email protected]
     
Chủ đề tương tự: Chụp răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Con đường Chụp răng sứ diễn ra như thế nào? 7/5/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mục đích tìm tòi về biện pháp chụp răng sứ tân tiến nhất 28/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bộ nhá mọc đưa ra đưa vào thì phải chỉnh nha hay chụp răng sứ thẩm mỹ 5/4/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Lên chụp răng sứ Vita thực sự tốt không nhỉ? 29/3/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chuyên gia gợi ý chụp răng sứ khu vực nào tốt nhất Tp HN 23/3/16

: boc rang su

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!