laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên Bán Tủ Đựng Quần Áo Cũ Giá Rẻ Số 1 Tphcm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi noithatgiasi, 19/10/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 317

  1. Offline

    noithatgiasi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một mẫu tủ đựng quần áo giá rẻ bán chạy hàng đầu tại nội thất Hải Đăng, với những mẫu thiết kế với mẫu mã được thiết kế rất thời trang.

    Bề mặt tủ:

    - Là một mẫu tủ gỗ đựng quần áo cá nhân 2 cánh gỗ tiết kiệm được diện tích căn phòng của bạn Tủ quần áo sử dụng trong thời gian rất dài, dễ dàng di chuyển vầ lắp đặt.
    - Tay cầm inox sang trọng, bên trong mỗi cánh có 8 bản lề hơi giúp việc mở cánh của nhẹ nhàng hơn.
    - Bên ngoài cánh có khóa 2 bên tay cầm tiện lợi khi bạn muốn để những vật dụng quan trọng

    [​IMG]
    Kết cấu bên trong tủ:

    - Mỗi bên cánh tu quan ao có 1 ngăn để quần áo gấp và 1 suốt treo quần áo rất gọn gàng.
    - Suốt treo quần áo và ngăn để đồ gấp được bố trí rất hợp lý giúp bạn để được nhiều đồ hơn.
    - Bên dưới tu quan ao go có những chân bi ngắn giúp tủ không trực tiếp với mặt đất. Tủ quần áo gỗ có thời gian sử dụng lâu hơn.

    Chất liệu: Là chất liệu gỗ MDF nhập khẩu Malaysia, tủ áo chắc chắn khi tháo lắp vận chuyển

    Khi muốn chọn cho ga đình mình một tủ áo gỗ hiện đại, bạn cần được tư vấn lựa chọn cho mình một mẫu tủ quần áo ưng ý theo mẫu mã và công năng sử dụng của gia đình mình. Điều này không chỉ giúp bạn chọn được chiếc tủ áo gỗ đẹp nhất, mà còn có thể bổ sung phần nào cho nội thất phòng ngủ của gia đình bạn. Tủ quần áo thời trang hiện đại cũng là một sản phẩm nội thất trong phòng ngủ và góp phần trang trí cho nội thất phòng ngủ lý tưởng.

    Cảm nhận khách hàng: Tủ quần áo Hải Đăng rất hạnh phúc khi khách hàng tin tưởng và có những dòng chia sẻ sau thời gian sử dụng nội thất Hải Đăng

    Các anh chị ấy gọi đặt hàng mà em sướng rung rinh, toàn cảm ơn thôi ah. Không mất thời gian đi mua, giá rẻ hơn mà không bị chặt chém, nói thách, chất lượng tốt.

    - Mẹ Ếch: Cầu Dậu gần bán đảo Linh Đàm…0937218886. Cảm ơn em nhé, lắp cả bộ giường tủ cùng màu mà sáng hết phòng, chị ưng ý quá!

    - Chị Vân: 144 Quan Nhân, Thanh Xuân. 0972943408. Tủ chở đến mà khác xa với ảnh, đẹp quá e ah, cảm ơn cửa hàng và a thợ nhiệt tình bên em nhé!

    - Chị Huyền: Đoàn Thị Điểm. 0918826163. Tủ bên e lắp cẩn thận lắm, hôm đó ông xã về nhìn thấy tủ mới mà thấy nhà gọn gàng bao nhiêu, cảm ơn em nha

    - A Cường: Nhân Hoà. 0918826163. Tủ 3 cánh chống xước này chắc chắn, vợ anh vui lắm, 2 vợ chồng với con tha hồ để quần áo em ah!

    - Mẹ Lam: 01669130737: chị lắp bàn học, tủ và giường ngủ lên cho con gái mà nó thích quá em ah, con chị vui lắm, cuối tuần này phải lấy thêm tủ giầy bên e nữa.

    -Chị Xuân: 0989127520. chở tủ đến chị đã ưng rồi, đặt thêm 2 cái tủ nũa bên em làm cẩn thận lắm, cảm ơn em, chúc e ngày càng đắt hàng nha
    [​IMG]
    Bạn không thể bỏ qua cơ hội mua tủ quần áo cũ sẽ được giảm giá cực khủng khi mua giường ngủ cũ giá rẻ quá tuyệt phải không nào. Chi tiết giảm giá vui lòng liên hệ Hotline: 0868920921 hoặc đến Showroom của chúng tôi để biết thêm chi tiết theo địa chỉ: B15/21 – QL50 – Bình Hưng – Bình Chánh – TPHCM
     
Chủ đề tương tự: Chuyên Bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Ở đâu bán và thi công máy lạnh chuyên nghiệp cho công trình lớn nhỏ? 14/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Ruy băng kim tuyến | Shop chuyên sỉ, lẻ ruy băng giá rẻ, chất lượng 26/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Cách xem ngày đặt bàn thờ và thủ tục di chuyển bát hương 8/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tạo mã vạch quản lý kho dễ dàng bằng phần mềm chuyên nghiệp 5/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Hoa Tâm Việt khai giảng lớp cắm hoa cơ bản & chuyên nghiệp 23/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!