laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyện Copa del Rey: Làm sao cứu những "chàng David"?

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi tkdilink, 27/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 487

  1. Offline

    tkdilink New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nhà làm luật tại Tây Ban Nha đang bàn thảo kế hoạch để khiến Cúp Nhà vua Tây Ban Nha trở nên hấp dẫn hơn, thay vì những trận đấu "một chiều" như hiện tại.

    >> Xem thêm m88 indonesia
    >> Xem thêm poker88 asia

    Trong loạt trận Cúp Nhà vua vào giữa tuần qua, ngoài việc Villarreal và Atletico Madrid đánh rơi chiến thắng, hầu hết các đội bóng lớn còn lại đều có được những trận đấu dễ dàng. Dĩ nhiên, Barca, Real trên lí thuyết vẫn có thể bị loại nhưng chả ai tin những Fuenlabrada hay Real Murcia sẽ tạo ra điều thần kì trong lượt về khi bị dẫn trước lần lượt 2-0 (Asensio và Vazquez sút thành công hai quả phạt đền) và 3-0.

    [​IMG]

    Theo phân tích của các chuyên gia của tờ Goal, Cúp Nhà vua mất sức hút bởi thể thức thi đấu hai lượt. Điều này khiến các đội bóng lớn vẫn có cơ hội sửa sai nếu để thua ở lượt đi. Bất ngờ lớn nhất mà các đội bóng "bé hạt tiêu" tạo dựng nên được đã diễn ra cách đây từ khá lâu. Chính xác là 8 năm sau cái ngày Alcorcon đả bại Real Madrid 4-0 (Kền kền trắng chỉ thắng được 1-0 ở lượt về).

    Mặt khác, Real hay Barca luôn có tâm lí "giữ quân" trước những trận đấu "vô thưởng vô phạt" ở Cúp nhà vua. Cụ thể, Cristiano Ronaldo, Marcelo, Karim Benzema, Keylor Navas và Sergio Ramos đều không có mặt trong trận thắng trước Fuenlabrada. Tương tự, Barca cũng đè bẹp Murcia bằng sự tỏa sáng của những "kép phụ" Paco Alcacer, Gerard Deulofeu. Rõ ràng, họ không cần tung ra đội hình mạnh nhất, các đội bóng khác vẫn bị khuất phục dễ dàng.

    Trong khi đó, người hâm mộ trung lập luôn chờ đợi những "chàng David bé nhỏ" làm nên điều kì diệu trước "Gã khổng lồ Goliath". Muốn thế, Cúp Nhà vua chỉ nên đá một lượt trận và "cái chết bất ngờ" sẽ ập đến với những ông lớn đá chủ quan.

    Hãy nhìn sang xứ sương mù, nơi các trận đấu cúp đa phần diễn ra với hình thức loại trực tiếp. Do đó, Miwall một đội "vô danh tiểu tốt" vẫn có thể vào đến Chung kết FA Cup (2004), hay một bóng tầm trung như Postmouth vẫn giương cao chiếc cúp lâu đời nhất nước Anh (2008). Và có thể ra hằng hà sa số những cú vấp ngã của các đại gia như Man Utd, Arsenal ở các trận đấu cúp. Nó bắt nguồn từ việc LĐBĐ Anh nói không với thể thức lượt đi - lượt về.

    Ở Tây Ban Nha, đa phần các đội bóng nhỏ đã chịu thiệt bởi "miếng bánh" bản quyền truyền hình dồn hết cho các ông lớn. Họ không có nhiều tiền đầu tư, càng hiếm cơ hội đi sâu để tạo ra cú hích về mặt tinh thần. Vì vậy mới có chuyện, các cầu thủ Fuenlabrada ăn mừng như thể vô địch La Liga sau khi lá thăm đưa họ đụng trúng... Real Madrid. Tuy nhiên, điều NHM trung lập muốn thấy là "Gã khổng lồ Goliath" bị đánh bại. Muốn thế, trận đấu chỉ nên tóm gọn trong vòng 90 phút!
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Chuyện Copa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thế Giới Games - Trò Chơi Mẹo chơi liêng giống game thủ chuyên nghiệp dễ thắng tại go 88 4/4/22
Thế Giới Games - Trò Chơi Bắt Cầu Và Dịch Chuyển Khung Cầu Baccarat Chính Xác 28/8/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Fa88 - nơi hội tụ các game thủ chuyên nghiệp 9/4/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Cách chơi Sâm chắc thắng cho người không chuyên 9/3/21
Thế Giới Games - Trò Chơi Sunwin - nơi hội tụ các game thủ chuyên nghiệp 20/1/21

: m88

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!