laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên cung cấp các loại màng chống thấm chất lượng nhất quận 4

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 15/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 194

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về bản chất, là sơn phủ bề mặt với chức năng thiên về mặt thẩm mỹ nhiều hơn và có thêm tính năng ngăn ngừa thấm nước nhờ vào lớp màng mỏng, theo thời gian dễ bị lão hóa bởi tia UV, dễ bong tróc hoặc dễ dàng bị tác động ngoại lực làm rách lớp màng này khi đó sự thấm sẽ xảy ra tức thì.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại Màng Chống Thấm HDPE
    Mặc dù vẫn có chức năng ngăn sự thẩm thấu vào các bề mặt thi công nhưng nó không thể thay thế cho chất chống thấm được.
    Mỗi mùa mưa tới trần nhà lại xuất hiện những vết loang lổ, bong tróc, nứt nẻ mang đến những phiền toái, khó chịu và mối nguy hiểm tiềm ẩn về sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại Màng Chống Thấm Tự Dính Autotak
    Vì vậy, việc xử lý thấm dột cho trần nhà cần phải được làm ngay từ đầu khi mới xây nhà. Dưới đây là cách xử lý thấm nước trần nhà tiết kiệm, hiệu quả nhất bạn nên biết.
    Là phụ gia dạng lỏng, dùng để trộn vữa xi-măng, bê-tông có tác dụng làm tăng độ linh động và biến dẻo của hồ vữa, làm hạn chế sự rạn nứt của các bề mặt đồng thời làm tăng mác và khả năng ngăn ngừa thấm dột của vật liệu.
    Xem thêm các bài viết về các sản phẩm chống thấm của chúng tôi tại Màng Chống Thấm HDPE GSE
    Trong thi công và xây dựng thì các phụ gia không thể thay thế cho chất chống thấm, mà nó đóng vai trò như một “trợ thủ” đắc lực giúp cho quy trình ngăn ngừa thấm dột được diễn ra một cách hoàn hảo.
    Dùng chất chống thấm là sản phẩm chuyên dụng được nhiều nhà thầu và thợ ưu tiên lựa chọn gắn liền với chức năng ngăn sự thấm nước với thành phần gồm các chất kỵ nước có khả năng liên kết chặt vào sâu bên trong và lấp đầy các mao dẫn của bề mặt thi công để ngăn nước thấm qua, độ bền của vật liệu này được đánh giá cao vì vậy kéo dài thời gian và tuổi thọ của các lớp phủ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!