laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên cung cấp mái thả màn sao độc đáo

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi quangcao3a, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 775

  1. Offline

    quangcao3a New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mái thả màn sáo là một sản phẩm mới xuất hiện trong khoảng thời kì gần đây và rất được ưa chuộn tại TP. HCM bởi những tính năng tiện dụng, che nắng che mưa hiệu quả, một mức giá có lí cùng tính thẩm mỹ vượt trội so với những sản phẩm mái hiên di động khác. Trong 3 năm qua mái thả màn sáo rất được sự ưa thích của nhiều khách hàng trên địa bàn TP. HCM. Cơ sở mái hiên di đông chúng tôi chuyên cung cấp các loại mái thả màn sáo, mái xếp lượn sóng, mái vòm thẩm mỹ, mái tôn nhà xe...là đơn vị dẫn đầu trọng việc nhận tham mưu, thi công, lắp đặt các sản phẩm bạt che nắng cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội.

    [​IMG]

    Mai tha màn sáo là loại mái hiên đơn giản chỉ có thanh ngang bằng nhôm đặt ở trên và phần bạt che thì thả xuống dưới để bảo vệ bưng bít trên ban công, những ô cửa sổ, bên hông nhà, hiên nhà, sân thượng... rất thuận lợi cho nhà phố hay quán cafe, nhà hàng. Khi quý khách không có nhu cầu sử dụng, chỉ cuồn cuốn lên là có thể lấy lại phần không gian thoáng đảng cho khuôn viên một cách mau chóng và tiện lợi

    Đây không chỉ được xem là dòng sản nhân phẩm rẻ nhưng rất hiệu quả cho việc che nắng che mưa mà còn dùng là vật trang hoàng hiệu quả cho kiến trúc nhà phố, nắm bắt đề nghị đó đến từ phía khách hàng, mái xếp Sài Gòn đã không ngừng cải tiến về thiết kế, và dây chuyền sinh sản, nhiều mẫu bạt mới đến từ những nhà cung cấp rất uy tín trên thế giới như bạt Đài Loan, bạt Hàn Quốc...với rất nhiều màu sắc khác nhau, quý khách thả cửa lựa chọn cho ngôi nhà mình mẫu vai bat ăn nhập nhất với phong thủy và tông nhà.
     

: mái thả

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!