laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên Cung cấp quần áo bảo hộ TB05 tối ưu.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi skyland05, 8/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 458

  1. Offline

    skyland05 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trước đây, người lao động Việt Nam luôn được gắn liền với nông nghiệp, ruộng vườn. Nhắc đến bảo hộ lao động, một khái niệm còn khá xa lạ với hầu hết người lao động chúng ta. Ngày nay, lao động không còn xa lạ với những ngành nghề công nghiệp. Khi mà nền kinh tế phát triển kéo theo nhiều vấn đề nảy sinh về an toàn lao động. Quần áo, một trong những vật dụng không thể thiếu đối với các ngành công nghiệp nặng, xây dựng, điện lực hay hóa chất. Thiên Bằng, công ty bảo hộ lao động hàng đầu hiện nay với rất nhiều các mẫu quần áo bảo hộ, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu tất cả các doanh nghiệp lớn, người lao động…
    TB05, mẫu quần áo bảo hộ tiêu chuẩn điển hình của Thiên Bằng.

    [​IMG]

    Thông tin cơ bản về sản phẩm:
    Về cấu tạo: TB05 được sản xuất với chất liệu vải Păng Rim 100%. Thương hiệu vải nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc và tại Việt Nam hiện nay, Vải Păng Rim là mẫu vải may mặc cho bảo hộ lao động chất lượng đánh giá tốt nhất.

    Thiết kế: Với màu sắc ghi xám truyền thống kết hợp xanh dương hiện đại, không chỉ là bộ quần áo bảo hộ lao động mà TB05 còn mang trong mình một thiết kế đứng đắn thẩm mĩ hơn.
    [​IMG]
    Sử dụng: TB05 được sử dụng cho hầu hết các công việc ngành nghề khác nhau, đặc biệt tốt với các ngành công nghiệp nặng, xây dựng, hoạt động chân tay nhiều. Chất lượng vải cùng với màu sắc giúp TB05 rất khó bám bụi bẩnvà dầu mỡ, chắc chắn bền bỉ tạo cảm giác cho người lao động luôn được an toàn.

    Bộ quần áo được thiết kế với tiêu chuẩn người lao động Việt Nam, có đầy đủ các size số từ 4 đến 8, cũng có thể in logo doanh nghiệp hay slogan công ty đó lên áo.
    Niềm tin của khách hàng là động lực lớn nhất để Thiên Bằng ngày một hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

    Liên hệ: Số 69/335 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0435510888. Hotline: 0981 056 066
     

: làm đẹp

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!