laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên cung cấp sỉ gà nguyên con nhập khẩu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phuongkaka03, 5/11/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 255

  1. Offline

    phuongkaka03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thịt gà nguyên con có đầu, gà dai nguyên đầu được nhập khẩu từ Hàn Quốc, đóng theo thùng 10 con và 12 con, khối lượng từ 14 - 20kg/thùng, trọng lượng mỗi con vào khoảng 1,3 đến 1,7kg/con.
    Gà Dai tươi nguyên con là một món ăn được nhiều người ưa chuộng. Gà Dai là một trong những giống gà thịt chuyên dụng có thịt dai và thơm ngon. Gà dai phù hợp làm gà ủ muối, gà hấp mía...

    Để nấu gà Dai tươi nguyên con, trước tiên bạn cần chọn gà sạch, tươi và không bị hỏng. Sau đó, bạn có thể thực hiện các bước chuẩn bị như rửa sạch, cạo lông, bỏ ruột và cắt tỉa các phần thừa trên cơ thể gà. Tiếp theo, bạn có thể chọn phương pháp nấu như: luộc, rang, nướng, xào, hầm hoặc nấu canh.

    Khi nấu gà Dai tươi nguyên con, nên thêm gia vị như muối, tiêu, tỏi, gừng, hành, lá chanh, hoặc các loại gia vị khác để gia tăng hương vị cho món ăn. Để đảm bảo thịt gà Dai chín đều, bạn nên kiểm tra độ chín bằng cách chọc vào thịt để xem nước lèo ra có trong suốt hay không và thịt có mềm và dễ cắt không. Khi thịt gà Dai chín đều, bạn có thể dọn ra đĩa và thưởng thức.

    Gà hấp muối sả chanh

    Món gà hấp muối sả là món ăn rất thơm ngon, hương vị đậm đà do gà được hấp kín với muối và sả, không tiếp xúc trực tiếp với nước. Gà chín nhờ nhiệt độ cao, sự bốc hơi của muối nên gà giữ nguyên được hương vị và hòa quyện với hương vị của sả và muối tinh khiết.

    Nguyên liệu:

    • 1 con gà
    • g muối hạt
    • 500 g muối hạt
    • 200 g sả
    • 1 quả chanh
    • 1 thìa canh muối tiêu
    • 1 nắm lá chanh
    Hướng dẫn nấu ăn

    1. Sơ chế

    Thịt gà: Làm sạch. Khử mùi thịt gà bằng cách ngâm gà trong nước có pha rượu trắng, gừng và một ít muối trong khoảng 3 đến 5 phút; khử mùi thịt gà để khi chế biến gà sẽ thơm ngon hơn; gà ngâm khử mùi xong vớt ra để ráo nước chuẩn bị đưa vào hấp muối sả.

    Sả rửa sạch, cắt khúc từ 5cm – 10 cm; phần lá giữ nguyên, phần củ thì đập dập để sả dễ phai mùi. Lá chanh rửa sạch để nguyên lá. Gừng, ớt tươi rửa sạch, thái lát chỉ. Chanh vắt lấy nước cốt.

    2. Ướp gia vị thịt gà

    Trộn gia vị ướp gà: 3 - 4 muỗng ăn sả băm nhuyễn, 1 ít lá chanh băm nhỏ. Hành khô băm nhuyễn, 1 thìa cà phê hạt nêm, 1/2 thìa cà phê bột ngọt, thìa tiêu.
    Sau khi trộn đều các gia vị trên chúng ta xát đều lên gà và để từ 15 đến 20 phút để gà ngấm gia vị.

    3. Chuẩn bị nồi hấp

    Rải đều muối hạt ở đáy nồi hấp khoảng 1 - 1,5cm, lần lượt lót sả đều trên muối. Lá chanh thái chỉ và gừng thái chỉ trộn đều và đặt trên lớp sả. Cuối cùng đặt lớp vỉ hấp vào nồi.

    4. Hấp thịt gà

    Bạn có thể dùng một ít sả đập dập trộn đều với gừng và là chanh thái chỉ cuộn đều nhét vào trong bụng gà để hương vị sả, chanh, gừng thấm từ bên trong ra. Đặt gà vào trong nồi hấp (không cho nước), đậy nắp kín và bắt đầu bỏ lên bếp đun nóng nồi hấp. Lưu ý trong quá trình hấp nồi hơi phải kín, bếp đun đến khi nồi đủ nóng thì giảm bớt lửa và duy trì lửa ở mức nhỏ vừa phải để gà chín đều và thấm hương vị. Thời gian hấp từ 30 phút đến 45 phút tùy loại gà non hay không.

    5. Làm gia vị chấm

    Bạn có thể mua muối tiêu có sẵn, trộn thêm ớt tươi thái mỏng và nước cốt chanh. Nếu không có muối tiêu sẵn thì dùng muối tinh, 1 trái ớt tươi thái chỉ, 1 thìa tiêu xay và 1 thìa nước cốt chanh. Trộn đều các gia vị trên ta có muối chấm món gà hấp muối sả.

    6. Hoàn thành và trình bày

    Khi gà chín, cho gà ra khay. Chặt gà thành miếng vừa ăn sắp xếp vào đĩa sau đó dải lá chanh thái chỉ lên trên đĩa gà.



    [​IMG]

    CÔNG TY TNHH PHÂN PHỐI THỰC PHẨM SẠCH VIỆT NAM
    Địa chỉ: Số nhà 45,Tàm Xá, Đông Anh, Hà Nội
    SĐT: 0989.603.612 / 096.880.1056 / 043.883.6786
    Website: thucphamvietnam.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!