laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên dịch vụ nấu tiệc tại nhà Minh Long

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi burnzee, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,058

  1. Offline

    burnzee New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dịch vụ nấu ăn , dịch vụ nấu tiệc tại nhà Minh Long

    Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Minh Long xin kính chào quý vị và các bạn. Quý khách hãy chú ý đến sự hài hòa của thực đơn trong buổi tiệc tại nhà của mình. Thông thường thực đơn cho buổi tiệc tại nhà, thứ tự sẽ đi từ dịu nhẹ của món khai tiệc đến đậm đà của món chính, và kết thúc bằng một món ngọt là tráng miệng.

    Nấu tiệc Minh Long chuyên nhận nấu tiệc cưới, hỏi, tân gia, liên hoan, sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng, đám giỗ tại nhà …với thực đơn phong phú và mới lạ từ đơn giản đến cầu kỳ theo phong cách nhà hàng sang trọng dùng trong tiệc cưới..., cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo.
    Nấu Tiệc Minh Long trải qua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rằng, chỉ có chất lượng mới làm nên uy tín thương hiệu. Vì vậy Chúng tôi luôn cam kết với quý khách hàng là:
    " Ngon-Rẻ-Chất Lượng-An Toàn Thực Phẩm. "

    Những món ăn chúng tôi chế biến đươc chọn lọc rất kỹ từ nguyên liêu tươi sống đảm bảo chất lượng như các loại hải sản được mua còn tươi sống, gà ta nuôi thả vườn đảm bảo tươi ngon. Đặc biệt các nguyên liệu đều tươi sống và được chế biến ngay không qua bảo quản.

    Dịch vụ nấu tiệc tại nhà Minh Long chuyên : Nhận đặt tiệc cưới hỏi, liên hoan, sinh nhật, tân gia, thôi nôi, đám giỗ tại tư gia …với thực đơn cực kỳ phong phú và mới lạ , cho quý khách nhiều sự lựa chọn, tư vấn tận tình, dịch vụ chu đáo.
     

: nấu tiệc

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!