laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên dịch vụ xây nhà trọ cho thuê

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duongthinhxd, 30/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 862

  1. Offline

    duongthinhxd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng tôi hiện đang cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ xây nhà trọ cho thuê trọn gói. Dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng tin tưởng và tín nhiệm qua nhiều năm sử dụng. Ngoài dịch vụ kể trên công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như: dịch vụ xây dựng nhà phố, dịch vụ sửa nhà trọn gói. Dịch vụ chúng tôi cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng cho quý khách hàng yên tâm và sử dụng trong nhiều năm.

    Vì sao chúng tôi lại tự tin về dịch vụ xây nhà trọ như vậy?
    Minh chứng là những khách hàng đã từng ký hợp đồng xây nhà trọ với công ty xây dựng Dương Thịnh bây giờ đang thu lời từ những công trình chúng tôi đã xây dựng, sản phẩm đảm bảo chất lượng với thời gian sử dụng hàng chục năm. Những vật liệu xây nhà được chúng tôi tuyển chọn từ những nguồn cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chúng tôi đã làm là làm chất lượng vì đó là uy tín cũng như thương hiệu chúng tôi đã tốn công gầy dựng bao nhiều năm qua.
    Quy trình dịch vụ xây nhà trọ trọn gói
    Chúng tôi sẽ mời quý khách hàng đến công ty chúng tôi và tư vấn trực tiếp cho quý khách hàng. Bằng các phần mềm xây dựng chuyện nghiệp của ngành xây dựng, chúng tôi sẽ tiến hành trình diễn và demo lên quý khách thấy. Những điểm chưa được sẽ bàn bạc và sửa đổi lại, khi tất cả đã thống nhất về bản vẽ sẽ tiến hành in bản thiết kế.
    - Tiếp đó chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách được rõ. Nếu thiếu tiền chúng tôi tư vấn quý khách nên vay tiền ngân hàng hoặc sẽ giảm vật liệu xây dựng trong bản thiết kế. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chấ lượng công trình công ty thi công.
    Các công trình xây nhà trọ chúng tôi đã thi công:
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


     
  2. admini
    Offline

    admini Administrator Thành viên BQT
    • 8/11

    Tham gia ngày:
    31/1/15
    Bài viết:
    80
    @duongthinhxd lần sau viết hoa chữ cái đầu tiên của tiêu đề giúp mình nha, tái phạm band nick
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!