laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyến du lịch đầy thú vị với vé rẻ đi Philadelphia

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 19/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 245

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn sẽ không phải hối đoái nếu lựa chọn vé máy bay đi Philadelphia để tìm hiểu vùng bình nguyên trù mật bên bờ Đại Tây Dương. Thành phố này chứ đựng nhiều sức kỳ thú từ được vị thế của một trong 5 trọng điểm văn hóa, dưỡng dục và văn hóa chính yếu của nước mỹ. Với mỹ danh là "Philly", đô thị này mang trong mình một vẻ đẹp giao thoa một cách' công phu giữa các yếu tố hiện đại và xa xưa. Bởi thế, hoàn toàn chính đáng khi nói rằng thành thị này sẽ mang tới những nổi bật phượt không hề kém cạnh hai kinh kỳ nguy nga là New York hay Paris. Reading Terminal Market
    >>Bên cạnh lịch trình ngao du hấp dẫn trên, bạn sẽ được tham khảo
    ve may bay di philadelphia để tham gia một chuyến ngao du siêu tiết kiệm khác

    Chợ Reading Terminal là một thị trường công cộng được xếp vào hạng thứ 12 trong nội đô Philadelphia. Chợ là nơi tập trung hơn 100 danh hiệu lớn về các mặt hàng' muôn màu như thịt, cá, phô mai, kem, hoa, bánh nướng, đồ tay chân, sách, quần áo, sản vật đặc trưng và các món ăn cổ truyền.
    [​IMG]
    Mỗi không gian trên thị trường' được cho thuê; ba trong số các nhà mang đến lớn nơi đây đều là con cháu truyền nối của các thương nhân mới đầu. Thị trường' mở cửa vào 08:00 am - 6:00 pm cho hết thảy mọi ngày trong tuần.
    hiện nay, thị trường chăm sóc như một địa điểm để phổ thông cho khách du lịch khám phá các món ăn đặc biệt cùng các loại hàng hóa đặc trưng. Nó tiếp giáp với nhiều điểm du lịch nức danh như nhà nghỉ Marriott, Hilton Garden Inn, trọng tâm hội thảo Pennsylvania, Philadelphia Greyhound Terminal.
    Đến với ngôi chợ này, hành khách sẽ tìm thấy hình ảnh chú lợn Philbert ở muôn nơi. Nó là một tuyệt phẩm điêu khắc của Eric Berg, là linh vật đặc sắc' của thị trường'. Chợ Reading Terminal cũng là một danh thắng quay phim phổ quát cho các bản tin chuyển động cuộc sống' của thành phố, gồm có Trading Places và National Treasure. Trên những khán đài của thị trường, người ta trưng bày và rao bán các loại thực phẩm tươi sống lừng lẫy của Mỹ cùng các cửa hiệu như Flying Monkey Bakery, Franks A-lot Foods Cafe Keven Parker và Cajun Cafe Beck.
    Franklin Square
    Franklin Square là một trong năm khung trời công viên mở ban đầu của thành thị Philadelphia. Nó là một vài của dự định cách tân hình ảnh đô thị của William Penn trong năm 1682. Quảng trường này được đặt ở vùng đất nội đô, giữa Race Street và đường cao tốc Vine ( I-676 ).
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định phiêu du siêu để dành với
    ve may bay di phnom penh được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET

    công viên đã băng qua một hạn cuối suy thoái, nhưng đã được mông má lại và hồi sinh vào năm 2006. Nó hiện đang được quản lý bởi History Philadelphia, một đơn vị phi lợi ích của thành thị.
    Franklin Square đã để đăng ký là danh thắng lịch sử nhà nước ( NRHP ) vào năm 1981. Mới đầu, tại chốn đây có tên là quảng trường Đông Bắc Publick. Mãi cho đến năm 1825, nó đã được đổi tên thành quảng trường Franklin để vinh danh Benjamin Franklin, một trong những nhà kiến quốc của hoa kỳ.
    [​IMG]
    Trong những năm đầu, quảng trường hoạt động như một nơi tích trữ thuốc súng trong các trận chiến tranh năm 1812. Từ 1741-1835, chút ít của quảng trường được trở thành một nghĩa địa do các canh tân Đức Giáo Hội.
    The Academy of Music
    Học viện Âm nhạc thành thị, còn được gọi là American Academy of Music, là một phòng hòa nhạc' nằm tại 240 S. Broad Street. Nó cũng được xem là một rạp hát Opera nằm giữa khu vực nghệ thuật' của trọng điểm Philadelphia. Sàn diễn này được vun đắp vào những năm 1855- 1857 và là hí viện cũ rích nhất của nước mỹ. Đây cũng ấy là trụ sở của công ty Opera Ballet và là quê hương của dàn nhạc Philadelphia Orchestra. Hiện The Philadelphia Orchestra vẫn giữ quyền sở hữu của Học viện.
    Ẩm thực và sắm đồ tại Philadelphia
    Nhắc đến ẩm thực của thành phố Philadelphia, người đời sẽ liên tưởng ngay đến món bánh mì bò. Đây một loại sandwich đặc điểm của địa phương được kinh doanh ở đa số những quầy hàng thức ăn nhanh ở Philadelphia. Nó được phát minh ra từ thập niên 1930 gồm một cái bánh mì mỳ được làm cho rỗng ruột để kẹp một miếng bò bít tết mỏng nướng vỉ. Món bánh mỳ bò này không thể thiếu hành tây và phô mai.
    hơn nữa, nến đến Philadelphia vào mùa liên hoan, bạn có khả năng bước vào một khung trời bài trí bề thế các loại đồ thủ công mỹ nghệ và và lưu niệm phẩm mang điểm nhấn mạnh của bản địa. Đây cũng là dịp thích hợp để sở hữu những món đồ độc đáo và nổi trội để làm quà cho người nhà và bạn bè khi trở về.
    Hiện có rất nhiều {hãng hàng không} khai khẩn đường bay từ Việt Nam đi Philadelphia. Tuy nhiên , Vietnam Airlines vẫn là nhà chuyên chở được du khách tin dùng nhất. Không chỉ riêng đô thị này mà khi chọn lựa Vé máy bay đi Mỹ của hãng, quý vị sẽ có cơ hội cảm thấy một đẳng cấp riêng của sự chuyên nghiệp, hiện đại và ăn chắc mặc bền mà chỉ phải bỏ ra một khoản phí nhỏ.
    >>Không những cung cấp lộ trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khẩn hoang
    ve may bay di pleiku với các dự định khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!