laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyến du lịch hấp dẫn tại đảo Phuket

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vietquocpy, 12/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 402

  1. Offline

    vietquocpy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chuyến du lịch hấp dẫn tại đảo Phuket

    Hòn đảo Phuket nổi tiếng không chỉ trong khu vực châu Á, mà còn cả thế giới vì vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ, khó có nơi nào sánh được. Chính vì vậy, không khó hiểu khi khách du lịch muốn mua vé máy bay đi thái lan nhiều lần để khám phá hết vẻ đẹp của hòn đảo này. Thời điểm thích hợp để bạn du lịch đến đảo Phuket là từ tháng 12 đến tháng 5 do tiết trời lúc này êm dịu, mát mẻ, cho bạn cơ hội thỏa thích ngắm cảnh đẹp và tham gia vui chơi, thư giãn tại thiên đường nơi hạ giới.


    [​IMG]

    Khách phương xa đến đây sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước sắc xanh thẫm của nước biển nồng nàn, nắng vàng óng trong không gian thoáng đãng và gió mát khẽ chạm vào làn da,…Tất cả như đưa bạn chìm vào giấc ngủ nhẹ nhàng. Phuket từ lâu đã trở thành tâm điểm thu hút du khách đặt vé máy bay đi thái lan giá rẻ đến để khám phá vùng đất với hàng trăm đảo lớn nhỏ, vách đá kỳ thú, nhiều đỉnh núi chập chùng nối tiếp nhau, song hành với những hang động huyền bí.


    Sau khi đặt chân đến Phuket, hãy thuê xe máy hoặc xe tuk tuk để một vòng khám phá những địa danh nổi tiếng như mũi Promthep Cape, thị trấn cổ Phuket, chùa Chalong, tượng Phật trên đồi Nakkerd,…Mỗi nơi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khác nhau mà thật khó để diễn tả bằng lời. Ở Phuket có 3 bãi biển nổi tiếng nhất mà bạn nên dành thời gian ghé tham quan đó là Karon, Kata và Patong với nhiều khu nghỉ dưỡng sang trọng, yên tĩnh. Trong đó, hầu hết du khách sở hữu vé máy bay đi Thái Lan đều chuộng Patong hơn vì nơi đây có nhiều khách sạn đẹp, quán cà phê xinh xắn, siêu thị mini,…khá sầm uất nhưng bạn vẫn có không gian riêng tư.

    Phuket còn tặng bạn cơ hội vui chơi, giải trí thú vị khi tham gia lặn biển ngắm san hô, chơi bóng chuyền, lướt ván,…hoặc đơn giản chỉ là tìm một tán cây mát mẻ nào đó trò chuyện với thiên nhiên và tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống. Sau chuyến khám phá Phuket, hãy dành thời gian mua những món quà lưu niệm về dành tặng người thân của mình. Một chiếc chuông gió xinh xắn làm từ vỏ ốc, vỏ sò sẽ là niềm vui nho nhỏ sau chuyến đi ý nghĩa của bạn ở Phuket.
     
Chủ đề tương tự: Chuyến lịch
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Bỏ túi một số lưu ý cho chuyến du lịch Cù Lao Chàm đi bộ dưới biển 1/3/21
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những món bánh làm quà cho chuyến du lịch miền Tây 28/6/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Làm sao để có chuyến du lịch Cần Thơ thú vị, tiết kiệm 21/7/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Đồng hành với những chuyến du lịch bổ ích nhất 11/11/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám phá những chuyến du lịch đặc sắc nhất 11/11/15

: ve may bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!