laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia chia sẽ có nên thu hẹp vùng kín sau sinh không ?

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi tmvngomonghung115, 2/3/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    tmvngomonghung115 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thu hẹp vùng kín là phẫu thuật thu nhỏ, cắt bỏ phần da thừa, da chùng ở vùng âm đạo không những giúp khách hàng làm đẹp vùng kín mà là cầu nối, giữ lửa thăng hoa cảm xúc trong đời sồng vợ chồng một cách viên mãn.

    Sau khi sinh con, tầng âm đạo của phụ nữ thường bị rách, làm cho ống âm đạo bị dãn rộng ra, điều này không chỉ gây mất tính thẩm mỹ mà làm cho họ cảm thấy tự ti mỗi khi quan hệ vợ chồng, các cuộc “yêu” với chồng cũng thưa dần, cuộc sống gia đình trở nên tẻ nhạt. Nhằm giúp chị em khắc phục những khuyết điểm ở vùng kín, tạo nên vùng âm đạo hoàn mỹ như thời con gái và đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn thì thu hẹp vùng kín là sự lựa chọn thông minh nhất.

    [​IMG]

    Theo nghiên cứu và thống kê hiện tượng vùng kín thì có đến 80% phụ nữ sau sinh và 90% phụ nữ ở tuổi trên 30 đều bị chùng giãn vùng âm đạo, độ đàn hồi co dãn kém, gây nên sự thay đổi nội tiết tố của cơ thể, tính tình trở nên khó hơn…

    Thông thường, ống âm đạo là ống hình dẹt, có tính co dãn nhiều và khi chưa quan hệ tình dục thì kích thước khoảng 1 – 2 cm(*). Sau khi sinh em bé, bởi em bé chào đời qua ống âm đạo nên kích thước lúc này tăng lên đến 10 cm(*). Làm cho vùng âm đạo rộng và dãn ra rất nhiều. Vì vậy, tùy vào từng trường hợp cụ thể, phẫu thuật tầng sinh môn sẽ được các bác sĩ tiến hành với các phương án khác nhau, mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

    Thủ thuật thẩm mỹ tạo hình âm đạo được thực hiện trong một quy trình khép kín và khoa học. Các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành chỉnh sửa vùng kín, thu nhỏ lại ống âm đạo, cắt bỏ phần da thừa và vùng niêm mạc, khôi phục lại tầng sinh môn và các chức năng sinh lý của cơ quan sinh dục. Nhằm mang lại hiệu quả mà khách hàng mong muốn, đảm bảo cho sự an toàn và bản lĩnh tự tin cho phụ nữ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, công nghệ hiện đại của dịch vụ may thẩm mỹ trong ngoài này còn có những ưu điểm vượt trội khác như khách hàng không phải chăm sóc nhiều, uống thuốc theo toa của bác sĩ và không ảnh hưởng tới các bộ phận khác trên cơ thể.

    Thật tuyệt vời phải không nào! Giờ đây cuộc sống gia đình bạn trở nên hạnh phúc, đời sống vợ chồng luôn mặn nồng và bền vững.

    Lưu ý :

    + Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng , hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau.

    + Hiệu quả tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

    Tuy nhiên, phẫu thuật tầng sinh môn không áp dụng cho những phụ nữ dưới đây:

    - Viêm âm hộ âm đạo cấp tính.

    - Đang trong ngày hành kinh.

    - Thường xuyên bị rong kinh, rong huyết.

    - Rối loạn tình trạng đông máu hay bệnh lý nhiễm trùng toàn thần.

    XEM NGAY : THẨM MỸ VÙNG KÍN GIẢM GIÁ NGAY 50% TRONG THÁNG NÀY
     
Chủ đề tương tự: Chuyên chia
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tiêm filler thái dương có nguy hiểm không? Giải đáp bằng chuyên gia 12/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Giao Tiếp Tiếng Anh Chuyên Ngành Thẩm Mỹ, Nail Và Spa Massage 17/11/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mẫu áo spa đẹp chuyên nghiệp, không "đụng hàng" 13/7/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi Motiva - Dòng túi ngực chuyên dụng và thông minh 13/4/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Túi Mentor - Túi nâng ngực chuyên dụng và thông minh 28/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!