laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia chia sẻ nguyên nhân apxe cạnh hậu môn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 5/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Apxe cạnh hậu môn là một bệnh lý phổ biến, hình thành do niêm mạc hậu môn bị viêm nhiễm, tụ mủ tạo thành các khối sưng cứng, tấy đỏ gây cảm giác đau đớn và khó chịu.

    [​IMG]

    Các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu cho biết: Bệnh apxe cạnh hậu môn là bệnh lý phổ biến vùng hậu môn trực tràng, có thể xảy ra ở mọi đối tượng. Nguyên nhân gây bệnh có thể do nhiều yếu tố khác nhau như:

    - Vệ sinh hậu môn không sạch sẽ
    - Mắc các bệnh lý vùng hậu môn trực tràng
    - Tác dụng phụ của thuốc
    - Đại tiện khó
    - Một số nguyên nhân khác

    Thông tin chi tiết về những yếu tố trên bạn có thể tham khảo chi tiết nhất ngay tại: Chuyên gia chia sẻ nguyên nhân apxe cạnh hậu môn

    Nếu không phát hiện và điều trị apxe cạnh hậu môn sớm sẽ gây nhiều nguy hại tới sức khỏe và đời sống sinh hoạt của người bệnh. Chính vì vậy ngay khi thấy mình có những triệu chứng apxe cạnh hậu môn, bạn hãy tìm đến cơ sở y tế uy tín tham khám ngay để tìm ra phương hướng điều trị hợp lý. Các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu cho biết: Để điều trị apxe cạnh hậu môn dứt điểm, người bệnh nên sử dụng phương pháp HCPT.

    Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Tai sao bi apxe canh hau mon?” của các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp cho bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!