laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Chuyên gia giải thích vòng một chảy xệ vì sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 15/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngực chảy xệ, da mất đi sự đàn hồi là một trong những vấn đề bất cứ người phụ nữ nào cũng phải đối mặt. Vậy những nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này? Ngực chảy xệ do đâu?
    Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng ngực sa trễ, thiếu đầy đặn, đàn hồi. Theo Ths.Bs Lê Hữu Điền – Giám độc Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác Lê Hữu Điền, có 5 lý do chính gây nên tình trạng không mong muốn này:

    Mặc áo ngực sai cỡ hoặc kiểu dáng không phù hợp

    Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng nếu bạn chọn không đúng kiểu áo ngực phù hợp, đồng nghĩa với việc chúng không thực hiện đúng chức năng nâng đỡ ngực thì sau một thời gian, bầu ngực của bạn sẽ nhanh chóng giảm độ đàn hồi, kém hấp dẫn hơn. Điều bất ngờ hơn là những phụ nữ không hoặc ít mặc áo ngực có mức độ chảy xệ bầu ngực thấp hơn so với những người thường xuyên mặc. Không những thế, việc mặc áo ngực quá chật không chỉ khiến ngực dễ bị ép tràn ra ngoài mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe khi lồng ngực bị ép quá chặt.

    Chịu nhiều tác động trực tiếp từ ánh sáng mặt trời

    Luôn chủ quan cho rằng vòng một đã được bao bọc trong nhiều lớp trang phục, rất ít phái đẹp nghĩ đến việc thoa kem chống nắng để bảo vệ bầu ngực. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời rất dễ dàng xuyên thấu, gây tác động xấu lên vùng da bao quanh ngực. Theo thời gian, những tác động này sẽ kéo theo sự giãn chùng, thiếu đàn hồi của da. Bạn có thể tạo vòng bảo vệ đơn giản bằng cách thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài và kem dưỡng ban đêm để tăng cường độ ẩm cho vùng da này.

    Hút thuốc lá hay sử dụng các chất kích thích thường xuyên

    Trong thuốc lá hay các chất kích thích có chứa các chất gây hại, làm phá vỡ hệ thống liên kết elastin dưới da nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài. Khi đó, không chỉ da ngực mà làn da toàn cơ thể cũng sẽ trở nên già nua, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, tình trạng này cũng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn.

    Thay đổi cân nặng trong thời gian ngắn

    Gầy đi hay tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn khiến cho làn da không kịp tiếp nhận sự thay đổi, trở nên chảy xệ, thiếu sự co giãn. Cũng như những vấn đề trên, sự thay đổi bất ngờ này cũng có thể khiến cho sức khỏe bạn kém đi rõ rệt.

    tại mức độ sa trễ nhẹ, bạn có thể dễ dàng lấy lại sự săn chắc của bầu ngực với chế độ ăn uống và tập luyện thể thao điều độ. Tuy nhiên, với tình trạng nặng hơn, bạn có thể cải thiện nhanh gọn thông qua phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ ở Viện chỉnh sửa thẩm mỹ Bác sĩ Lê Hữu Điền.

    ở đây, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, xác định mức độ chảy xệ và hướng nâng ngực chảy xệ phù hợp, đảm bảo mang lại cho bạn khuôn ngực đẹp, săn chắc và có độ cao như ý. Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ, bạn có thể chat trực tuyến với chúng tôi hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.

    [​IMG]
    phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực chảy xệ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng ngực chảy xệ, thiếu đàn hồi nhanh gọn nhất
    Nguồn: bsdien.com/chuyen-gia-tu-van-nguc-chay-xe-do-dau.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!